Triển lãm interzum 2021 – Trải nghiệm những cải tiến mới trực tuyến & tại chỗ

Trong bối cảnh đại dịch, Häfele định nghĩa lại thuật ngữ “sự gần gũi với khách hàng” và sẽ ra mắt hình thức hội chợ thương mại kết hợp có tên gọi “Häfele Discoveries”. Đây sẽ là một phần quan trọng của sự kiện kỹ thuật số “interzum@home” (tạm dịch: Triển lãm interzum tại gia) do Koelnmesse tổ chức từ ngày 4 – 7/5/2021. Và năm nay cũng đánh dấu sự vắng mặt đầu tiên của gian hàng Häfele tại triển lãm Cologne kể từ năm 1959.

“Nhờ sự trao đổi mang tính xây dựng và liên tục giữa nhà tổ chức hội chợ và các đơn vị triển lãm, chúng tôi vẫn sẽ có thể giới thiệu rõ ràng các sản phẩm mới trong năm 2021 đến các chuyên gia ngành nội thất ngay cả trong đại dịch. Đây là điều hiển nhiên trong tình hình hiện tại và là minh chứng về sự hợp tác phi thường đang diễn ra” – Bà Sibylle Thierer, Giám đốc điều hành Tập đoàn Häfele, chia sẻ.

Khách hàng cũng có thể khám phá trực tuyến những cải tiến mới của Häfele sau sự kiện kỹ thuật số ngày 4 – 7/5/2021 và xem trực tiếp các bài thuyết trình được ghi hình trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, cũng như trò chuyện video với các cố vấn chuyên môn. Có thể nói chuỗi sự kiện toàn cầu với sự trợ giúp của nền tảng kỹ thuật số sẽ diễn ra theo phong cách triển lãm đường phố. Trong đó, các sản phẩm và dịch vụ mới của Häfele sẽ hiện hữu và được trải nghiệm chân thật. Các chuyên gia về sản phẩm và dịch vụ cũng sẽ giới thiệu trực tiếp những điểm nổi bật của Häfele trong năm 2021 ngay tại các chi nhánh và văn phòng kinh doanh trên toàn thế giới. Tất nhiên, tất cả những hoạt động này sẽ diễn ra mà vẫn đảm bảo không tập trung đông người và được điều phối phù hợp với tình hình dịch bệnh tại địa phương, tuân thủ các biện pháp giãn cách và vệ sinh theo quy định.

Häfele hứa hẹn sẽ trở lại với tư cách là một nhà triển lãm tại interzum ở Cologne vào năm 2023 nhân dịp sinh nhật lần thứ 100 của Tập đoàn. Chuyên gia về phụ kiện đồ gỗ và ánh sáng từ Nagold nhận thức được rằng thế giới kỹ thuật số, dù chuyên nghiệp và đổi mới đến đâu cũng không thể thay thế giá trị tăng thêm của những cuộc gặp gỡ cá nhân giữa khách hàng và nhà triển lãm. Lãnh đạo Häfele cho biết: “Không phải lúc nào chúng tôi cũng có cơ hội tuyệt vời để trò chuyện với rất nhiều khách hàng từ khắp nơi trên thế giới chỉ trong vài ngày như tại interzum.”