Häfele chuyển kho từ TP.HCM đến Bình Dương

Häfele Việt Nam xin trân trọng thông báo trong khoảng thời gian từ ngày 24/06/2017 đến ngày 31/07/2017, kho hàng của Häfele tại TP.HCM sẽ được chuyển đến số 324, đường DT 743A, P. Bình Thắng, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Với sự thay đổi này, sức chứa kho hàng của Häfele không chỉ được nâng cấp lên 12.000m2, mà còn được trang bị đầy đủ hơn máy móc hiện đại và công nghệ vận chuyển tiên tiến, giúp cải thiện đáng kể chất lượng dịch vụ của chúng tôi, đồng thời tái khẳng định cam kết kinh doanh lâu dài của Häfele tại Việt Nam.

Quá trình chuyển đổi kho sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến thời gian giao hàng. Häfele thành thật lấy làm tiếc về sự bất tiện này. Để giảm thiểu những tác động ngoài mong muốn, Häfele rất mong nhận được sự hỗ trợ của quý khách hàng bằng cách mua hàng dự trữ, trước khi chúng tôi bắt đầu chuyển kho.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ đội ngũ nhân viên kinh doanh hoặc tổng đài của Häfele theo số 1800 1797 (miễn cước phí).

Häfele chân thành cám ơn sự ủng hộ to lớn của quý khách hàng trong nhiều năm qua cũng như sự cảm thông và hợp tác của quý khách trong quá trình chuyển kho sắp tới. Hy vọng đây sẽ là sự thay đổi tích cực góp phần mở rộng dải sản phẩm của Häfele và mang đến nhiều trải nghiệm phong phú hơn cho quý khách hàng.