Báo cáo tài chính Tập đoàn Häfele 2017: Doanh thu tăng trưởng 4,9%

Tập đoàn Häfele – thương hiệu nổi tiếng thế giới về công nghệ phụ kiện và hệ thống điện tử kiểm soát ra vào – đã kết thúc năm 2017 với tổng doanh thu đạt hơn 1,37 tỷ Euro, tăng 4,9% so với năm 2016. Nếu tính chênh lệch tỷ giá, mức tăng trưởng tương đương 6,5%.

Hầu hết 37 công ty thành viên nước ngoài đều tăng trưởng tích cực. Các công ty Häfele Mỹ, Việt Nam và Ấn Độ là những nhân tố chính giúp doanh thu từ các chi nhánh tăng 6,3%. Trong khi đó, công ty mẹ và 6 nhà máy sản xuất tại Đức tăng 1,7%.

Hoạt động tại hơn 150 quốc gia với 7.600 nhân viên (so với 7.400 năm 2016), Tập đoàn Häfele ghi nhận 80% doanh thu đến từ các chi nhánh và văn phòng kinh doanh nước ngoài.

Tại mỗi thị trường, Häfele luôn trung thành với triết lý gắn kết và am hiểu khách hàng để đưa ra hàng loạt sản phẩm và dịch vụ theo đúng nhu cầu của khách hàng. Hơn nữa, các sản phẩm được sản xuất tại các nhà máy của chính Häfele hoặc một trong 1.500 đối tác trên thế giới nhưng vẫn theo đúng “tiêu chuẩn Chất Lượng Đức của Häfele”. Nhờ vậy, Häfele luôn là nhà cung cấp đáng tin cậy đối với nhiều nhà sản xuất nội thất, kiến trúc sư, hoạch định dự án cũng như các thợ mộc, thi công bếp và đại lý hàng đầu thế giới trong suốt nhiều năm qua. 

Tập trung vào lĩnh vực nhà hàng khách sạn và Nhà Thông Minh

Tập đoàn Häfele hiện đang đẩy mạnh các kế hoạch mới cho lĩnh vực khách sạn, căn hộ chung cư và dự án y tế, sau khi đã đạt thành công đáng kể với giải pháp toàn diện 360 độ cho dự án trong những năm qua như bộ 200 sản phẩm đồng bộ dành cho khách sạn “One Room, one Face – one Style”, và mô hình nội thất hệ module “MicroApart 20/30” giúp tạo nên không gian sống hiệu quả, tiện nghi trong những căn hộ siêu nhỏ.

Bên cạnh đó, Häfele cũng đang trở thành nhà tiên phong về giải pháp Nhà ở Thông Minh – một lĩnh vực mới, nhiều tiềm năng. Chẳng hạn, Häfele Connect – một ứng dụng do Häfele phát triển cho điện thoại thông minh và máy tính bảng – cho phép người dùng kết nối các thiết bị trong nhà và điều khiển ánh sáng, âm thanh cũng như công tắc điện nội thất từ xa.

Với sự khởi đầu tích cực cùng những cơ hội sắp tới, tập đoàn Häfele kỳ vọng năm tài chính 2018 tiếp tục phát triển tích cực. “Chúng tôi dự đoán doanh thu tăng trưởng một chữ số ở mức trung bình”, bà Sibylle Thierer – Chủ tịch tập đoàn Häfele – cho biết.