HÄFELE LẦN ĐẦU THAM DỰ TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIETNAMWOOD

Từ ngày 18 - 21/09/2019, Häfele Việt Nam sẽ có mặt tại Triển Lãm Quốc Tế lần thứ 13 về Máy Móc và Thiết Bị Công Nghiệp Chế Biến Gỗ (VietnamWood) - một trong những triển lãm lớn của ngành gỗ nội thất với sự tham dự của hơn 450 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Lần đầu tiên tham gia VietnamWood, Häfele giới thiệu đến khách tham quan các giải pháp phụ kiện cho gỗ nội thất là ngành hàng chủ lực đã làm nên danh tiếng của Häfele trong hơn 95 năm qua tại Đức và cả trên thế giới. Bên cạnh các phụ kiện bản lề và ray trượt đa dạng thiết kế và tính năng, nổi bật trong số những sản phẩm được trưng bày có thể kể đến:

•    LOOX 5: Thế hệ thứ 5 của hệ thống đèn LED phổ biến của Häfele dành cho nội thất với ưu điểm dễ lắp đặt, dễ tùy chỉnh nhờ thiết kế module cùng khả năng kết nối với ứng dụng điện thoại, mang đến sự tiện nghi và hiệu quả trong chiếu sáng không gian.

•    Tay nắm Gola: Giải pháp hoàn hảo cho xu hướng tủ nội thất không tay nắm. Sản phẩm đa dạng thiết kế và màu sắc, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ và chức năng của các gian bếp hiện đại.

•    Phụ kiện kết nối Ixconnect: Giải pháp nội thất độc đáo cho phép người dùng lắp ráp toàn bộ tủ hoặc kệ mà không cần sử dụng bất kỳ công cụ nào. Sau khi lắp đặt, phụ kiện “biến mất” trong các mối nối, tạo nên vẻ ngoài liền lạc và tăng tính thẩm mỹ cho nội thất.

Với những giải pháp kể trên, Häfele tiếp tục khẳng định cam kết đồng hành cùng các chuyên gia để mang đến những sản phẩm nội thất ưu việt đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng ngày nay.

Gian hàng Häfele Việt Nam tại Vietwood 2019 TPHCM 
•    Gian hàng C24, sảnh A1/A2, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC
•    Thời gian: 8:00 – 17:30, từ ngày 18-21/9/2019

Hệ thống đèn LED  - LOOX 5
tay nắm GOLA
Ixconnect furniture connector