5 lý do nên tổ chức tiệc nướng ngoài trời vào mùa hè

Mùa hè thường là thời điểm lý tưởng cho những chuyến dã ngoại và tiệc nướng ngoài trời sẽ là gợi ý hấp dẫn cho những cuộc hội ngộ thân mật, nhiều kỉ niệm và niềm vui. Những lợi ích sau đây sẽ làm bạn không thế bỏ qua một buổi tiệc BBQ đáng nhớ mùa hè này!

1. Dễ dàng gắn kết tình thân

Trước không gian rộng mở gió trời và bầu không khí trong lành gần gũi cỏ cây, lòng người cũng trở nên khoan khoái, dễ chịu để sẵn sàng trải lòng mình, chia sẻ và gắn kết nhiều hơn. Việc dành thời gian để cùng nhau chuẩn bị thức ăn, nấu nướng và rồi quây quần bên bàn tiệc, thưởng thức thành quả chung là một hoạt động tập thể thật sự ý nghĩa, thắt chặt hơn những mối quan hệ đang có.

 

5 lý do nên tổ chức tiệc nướng ngoài trời vào mùa hè

2. Kết hợp nhiều hoạt động vui chơi thú vị

Ưu điểm của tiệc nướng ngoài trời là cảm giác thoải mái về không gian không bị giới hạn. Và vì thế bạn có thể pha thêm chút sôi động cho buổi tiệc với các trò chơi vận động, hát hò, nhảy múa để mọi người cùng nhau tham gia, đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ, đây sẽ là dịp mang đến nhiều bất ngờ thú vị.

 

3. Đơn giản, dễ thực hiện

Bạn lo ngại về không gian tổ chức nếu không tìm được một khu vườn tại gia lý tưởng? Đừng lo vì sẽ có rất nhiều địa điểm sân vườn thoáng mát cho thuê dịch vụ dã ngoại, nấu nướng với chi phí hợp lý. Bạn nghĩ đến việc chuẩn bị nguyên liệu, thức ăn, đồ uống? Ngại gì khi tinh thần của buổi tiệc ngoài trời là chia sẻ, cả nhóm sẽ dễ dàng phân công, đóng góp để “cả nhà cùng vui”. Còn việc nấu nướng thì như thế nào? Nếu ngại khoản thắp lò nướng kiểu truyền thống nhiều khói và mất thời gian, bạn có thể tìm đến các lo nướng than, lò nướng gas BBQ ngoài trời có nắp đậy cùng  nhiều chức năng tiện dụng, đảm bảo chất lượng và mùi thơm cho các món nướng.

Xem sản phẩm lò nướng ngoài trời tại đây

 

  5 lý do nên tổ chức tiệc nướng ngoài trời vào mùa hè5 lý do nên tổ chức tiệc nướng ngoài trời vào mùa hè

4. Thực đơn phong phú

Điều thích thú nhất là bạn có thể thưởng thức vô số món nướng hấp dẫn từ Thịt bò, ba chỉ heo, gà, bạch tuộc, cá... Ngoài ra không thể thiếu các loại rau đi kèm như đậu bắp, ngô, khoai tây, ớt chuông, hành tây, nấm… Có thể xem là một bữa tiệc nhiều đạm, bồi bổ cho những ngày làm việc căng thẳng và bạn có thể tự do lên kế hoạch, chuẩn bị những món mình yêu thích.

 

  5 lý do nên tổ chức tiệc nướng ngoài trời vào mùa hè 5 lý do nên tổ chức tiệc nướng ngoài trời vào mùa hè

5. Tiết kiệm chi phí

Với tiêu chí chia sẻ và tự nấu nướng, bạn không phải mất nhiều chi phí như ăn tiệc ở nhà hàng. Thưởng thức nhiều thức ăn, đồ uống hơn, bạn cũng yên tâm hơn về chất lượng. Thêm nữa, tiệc nướng ngoài trời khá đơn giản về hình thức, bạn không cần phải tốn công sức cũng như chí phí cho các khoảng trang trí cầu kì.