Các Đối Tác Của Häfele

Mối quan hệ đối tác lâu dài với các nhà sản xuất hàng đầu thế giới của Häfele giúp bạn có thể tiếp cận với một loạt các giải pháp cao cấp cho phụ kiện tủ bếp, tay nắm, bản lề, tay nâng, thiết bị gia dụng và thiết bị phòng tắm.

 

Axor đại diện cho sự phong phú và mê hoặc của lối sống cá nhân trong phòng tắm. Những bộ sưu tập phụ kiện phòng tắm toàn diện từ Axor được thiết kể bởi các nhà thiết kế thành công nhất thế giới. Những bộ sưu tập này cũng đa dạng và khác biệt như mỗi cá nhân và mang đến vô số phong cách khác nhau: từ phòng tắm sinh động, tinh tế cho đến những không gian sống lấy cảm hứng từ nhiên nhiên thanh bình.

Chứng nhận đối tác độc quyền Axor tại Việt Nam

   

   

Vẻ đẹp vượt thời gian luôn cuốn hút như ma thuật. Nổi tiếng về vẻ thẩm mỹ hoàn hảo, ma thuật của chậu và vòi BLANCO nằm ở sự cộng hưởng giữa tỷ lệ và đường nét, chức năng và chất lượng. Và cả thiết kế đầy mê hoặc. Các phụ kiện dành cho chậu BLANCO cũng là sự hấp dẫn khó cưỡng, mang đến cảm giác mới mẻ mỗi ngày.

   

   
Bosch là thương hiệu Số 1 tại châu Âu về thiết bị gia dụng cao cấp và được chế tạo dựa trên nền tảng nền công nghiệp tiên tiến của Đức. Thiết bị gia dụng nội thất của Bosch thể hiện đẳng cấp về thiết kế và chất lượng. Độ tin cậy của người tiêu dùng xuất phát từ công nghệ tiên tiến và tuổi thọ vượt trội của từng sản phẩm. Nhờ vào những đặc tính này mà Bosch đã luôn đáp ứng được sự mong đợi cao nhất của quí khách hàng. Triết lý kinh doanh của thương hiệu là luôn nâng cao tiện ích sử dụng của các thiết bị nhằm tạo ra chất lượng cuộc sống tốt hơn đối với từng khách hàng. Những điểm nổi bật dưới đây đã mang lại cho các sản phẩm mang thương hiệu Bosch giá trị đích thực về đẳng cấp trong lĩnh vực sáng chế và cung cấp thiết bị gia dụng: chất lượng vượt trội, công nghệ tiên tiến, tiện ích sử dụng, trách nhiệm với từng sản phẩm cung cấp.
   

   
CUCINA – Chuẩn mực cuộc sống Ý cho không gian bếp châu Á​​​​​​​ Cucina mang đến những giải pháp bếp được thiết kế theo phong cách Ý – thông minh, hiện đại và tinh tế – nhưng vẫn đặc biệt phù hợp với thói quen nấu nướng của người châu Á. Chẳng hạn như bếp từ có các vùng nấu lớn dành cho nồi chảo to, còn phụ kiện lưu trữ có khay rổ thích hợp với tô chén, đũa, dao chặt thịt bản to, cũng như các dụng cụ và thiết bị bếp phổ biến khác. Chưa kể, các sản phẩm của Cucina được làm bằng vật liệu thép không gỉ cao cấp, đảm bảo chịu được độ ẩm cao tại nhiều nước trong khu vực.
Bên cạnh chất lượng và hiệu quả, Cucina còn sở hữu giá thành hợp lý và chính sách bảo hành lâu dài, giúp tối ưu hóa thêm trải nghiệm của khách hàng từ lúc mua sắm đến khi sử dụng.
Cucina tự hào được phân phối bởi Häfele – thương hiệu nổi tiếng thế giới về giải pháp toàn diện cho không gian sống với gần 100 năm hoạt động tại Đức và hơn 20 năm ở Việt Nam.
   

   
Là một nhà sản xuất quốc tế các sản phẩm thiết bị phòng tắm, Duravit AG có trụ sở tại Hornberg, Đức, đã làm tạo dấu ấn cho thương hiệu của mình trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh với sự phát triển đầy sáng tạo và những thiết kế thú vị được tạo ra bởi nhà thiết kế nổi tiếng thế giới như Philippe Starck, Sieger Design, EOOS, Phoenix Design, Frank Huster, Sergei Tchoban và Matteo Thun. Ngày nay, công ty không chỉ là nhà sản xuất các sản phẩm với thiết kế thanh lịch mà đã trở thành một nhà cung cấp các thiết bị phòng tắm đem đến những trải nghiệm toàn diện của niềm hạnh phúc. Với các sản phẩm sứ vệ sinh, nội thất phòng tắm và bồn tắm cũng như các phòng xông hơi, Duravit đã dàn trải sản phẩm của mình trong toàn bộ các dòng sản phẩm nội thất phòng tắm, giới thiệu một hoặc hai dự án mới mỗi năm.
   

   
Enrico Cassina là người đầu tiên thành công trong việc kết hợp nhuần nhuyễn sản xuất tay nắm công nghiệp với thiết kế đẳng cấp, do đó, các sản phẩm đều thể hiện tinh thần hào hứng, đầy sức sống của Milan, thành phố mà ông đã từng sống. Đó là năm 1850. Sau hơn 150 năm, Enrico Cassina đã trở thành một thành viên của của Omporro và trang bị thêm nhiều công cụ mới để đối mặt với tương lai và những thay đổi trong phong cách hiện đại.
Các sản phẩm của Enrico Cassina có thể thỏa mãn nhu cầu của những người khát khao cái đẹp, ao ước được sống giữa những thiết kế của sự sang trọng và khác biệt - sức mạnh đó bắt nguồn từ lịch sử của nghệ thuật, cũng chính là nguồn cảm hứng thiết kế cho các bộ sưu tập của Enrico Cassina. Enrico Cassina còn cung cấp các tay nắm cửa “thiết kế riêng" cho khách hàng VIP như mạ vàng bề mặt tay nắm.
   

   
Tập đoàn Geberit là công ty Châu Âu dẫn đầu thị trường công nghệ vệ sinh với sự hiện diện trên toàn cầu. Từ thời điểm thành lập vào năm 1874, công ty đã luôn luôn là người tiên phong trong lĩnh vực này, liên tục thiết lập xu hướng mới với các giải pháp hệ thống toàn diện. Các dòng sản phẩm Geberit được thiết kế để sử dụng trong các tòa nhà mới cũng như trong các dự án cải tạo và hiện đại hóa bao gồm các dòng sản phẩm Hệ thống vệ sinh (két nước và các cơ cấu xả, các phụ kiện thoát nước) và Hệ thống đường ống cấp và xả nước cho các toà nhà. Các sản phẩm của thương hiệu Geberit đều sáng tạo, có độ bền cao và hiệu quả sinh thái và cung cấp các giải pháp vệ sinh cao cấp tương tự cho các nhà bán lẻ, thợ ống nước và thợ lắp đặt, và người tiêu dùng.
   

   
Giesse Thành lập ở Ý vào năm 1965, GIESSE là một trong những thương hiệu nổi tiếng thế giới về các sản phẩm phụ kiện cửa nhôm với hơn 100 bằng sáng chế liên quan. Năm 2016, GIESSE sáp nhập với Tập đoàn Schlegel International. Phụ kiện cửa nhôm GIESSE gây ấn tượng với khách hàng ở chất lượng tốt chuẩn châu Âu, thiết kế cải tiến cũng như tính thân thiện với môi trường.
   

   

Hansgrohe là một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. "Sản xuất tại Đức" luôn luôn là công thức cho sự thành công của Hansgrohe.
Khoảng 80% việc sản xuất của Hansgrohe diễn ra ở Đức: trong sáu nhà máy tại khu Rừng đen. Nhà sản xuất bộ trộn và vòi hoa sen giao hàng đến khoảng 130 quốc gia trên khắp các châu lục và hơn 80 phần trăm của doanh số bán hàng của công ty được thu về từ nước ngoài. Hansgrohe cung cấp cho bạn: sản phẩm mang lại lợi ích lâu bền nhờ sự đổi mới, công nghệ và sự thoải mái, thiết kế đoạt giải thưởng, phòng tắm phù hợp với mọi phong cách, sản phẩm thân thiện với môi trường, chất lượng cao, truyền thống lâu đời.

Chứng nhận đối tác độc quyền Hansgrohe tại Việt Nam

   

   
KAWAJUN is a Japanese brand for design-oriented interior hardware with KAWAJUN là thương hiệu Nhật Bản về phụ kiện cửa nội thất chú trọng thiết kế với hơn 65 năm lịch sử. Không chỉ là vật liệu tốt nhất, các sản phẩm của KAWAJUN còn được biết đến với tính thẩm mỹ và tính ứng dụng rộng rãi. Dòng sản phẩm tay nắm gạt thiết kế do Häfele phân phối chính thức tại Việt Nam là lựa chọn tối ưu cho các không gian nhà ở đòi hỏi cao về thẩm mỹ.
   

   
Kesseböhmer - cái tên đại diện cho những giải pháp sáng tạo và sự kết hợp hài hoà giữa thiết kế, chức năng và chất lượng sản phẩm. Năng lực cốt lõi của công ty là sản xuất các sản phẩm bằng kim loại. Kesseböhmer gia công các dạng thép tròn, thép thanh và thép ống, và công ty hoàn thiện sản phẩm bằng dây chuyền xi mạ và sơn tĩnh điện của chính mình. Phương châm định hướng theo nhu cầu khách hàng đã giúp công ty đạt được và giữ vững vị thế dẫn đầu trong ngành công nghiệp cung ứng các phụ kiện nhà bếp.
Kesseböhmer cung ứng những giải pháp chất lượng cao mang đến cho nhà bếp giải pháp lưu trữ hoàn hảo trong một thiết kế thanh lịch. Giải pháp của họ giúp người sử dụng có được không gian tối ưu để đơn giản hoá các công việc.
   

   
Là thương hiệu thiết bị gia dụng cao cấp của Ý với lịch sử hơn 70 năm, Smeg hợp tác với các kiến trúc sư và nhà thiết kế nổi tiếng để cho ra đời những sản phẩm không chỉ đơn thuần là thiết bị hữu dụng tiên tiến về công nghệ, mà còn là tác phẩm nghệ thuật thật sự làm bừng sáng cả không gian bếp.
   

   
Vimar is a European leading provider in the field of electricity

Thành lập vào năm 1945 tại Marostica, miền Đông Bắc nước Ý, Vimar là nhà cung cấp hàng đầu châu Âu trong ngành công nghiệp điện, nổi tiếng với các thiết bị và hệ thống quản lý điện như công tắc, ổ cắm điện, và cả hệ thống nhà ở thông minh… tại hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Không chỉ là chất lượng, các sản phẩm của Vimar đặc biệt được biết đến nhờ sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế cao cấp và công nghệ hàng đầu, thể hiện rõ nét tinh thần “Made in Italy". Bên cạnh đó là khả năng phân tích sự tiến hóa của các loại hình nhà ở trong một xã hội đang phát triển nhanh chóng: từ hệ thống điện lắp đặt đơn giản lấy an toàn làm trọng yếu, đến các hệ thống tự động hóa nhà hiện đại, biến công nghệ thành người bạn đồng hành trong cuộc sống thường nhật.

Sự thành công của Vimar trên toàn cầu được chứng minh qua hàng triệu sản phẩm được bán ra mỗi năm, hơn 200 bằng sáng chế cùng các chứng chỉ quốc tế quan trọng về môi trường, an toàn và sức khỏe được cấp cho 12.000 đầu sản phẩm ra đời trong hơn 75 năm qua.