Trải nghiệm giải pháp bếp toàn diện từ Häfele tại VietBuild Hà Nội 2017

Tiếp nối thành công tại VietBuild TP HCM 2017 vừa qua, Häfele Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng triển lãm hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản và nội thất này tại Hà Nội từ ngày 10/11 đến ngày 14/11 với nhiều giải pháp tiên tiến dành cho không gian bếp.

Đến với gian hàng của Häfele Việt Nam, khách tham quan sẽ có cơ hội trải nghiệm phong cách nổi tiếng của Đức qua những gian bếp trưng bày với thiết kế tối giản nhưng tinh tế và khoa học. Đặc biệt, các phụ kiện nội thất và sản phẩm gia dụng được sản xuất với công nghệ và tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu sẽ giúp người dùng nấu nướng, lau dọn và sắp xếp một cách dễ dàng và hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, Häfele cũng giới thiệu các giải pháp quản lý ra vào nhà thông minh với các sản phẩm khóa điện tử nhiều chức năng tiên tiến như mở khóa bằng vân tay, Bluetooth, ứng dụng di động v.v. để mang đến sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

Đi cùng với vô số giải pháp tối ưu là nhiều hoạt động sôi nổi tại gian hàng như: chương trình đấu giá bếp hấp dẫn dành riêng cho khách dự triển lãm, thưởng thức các món ngon đặc sắc được chế biến từ những thiết bị bếp ưu tú của Häfele, cùng nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho các sản phẩm được trưng bày.   

Để tìm thấy những sản phẩm gia dụng chất lượng & đẳng cấp Châu Âu cũng như được tư vấn thêm về gian bếp trong mơ của mình, hãy ghé thăm gian hàng Häfele tại:

Cung Triển lãm Kiến trúc – Quy hoạch Xây dựng Quốc gia

01 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu A5, gian hàng 858 – 866

Thời gian: 8:30 – 19:00 từ ngày 10/11 đến ngày 14/11/2017