Tra cứu sản phẩm dễ dàng hơn với ứng dụng di động của Häfele Việt Nam

Nhằm cải tiến chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt hơn, Häfele Việt Nam vừa ra mắt ứng dụng di động cho phép người dùng kiểm tra giá, tình trạng tồn kho cũng như các thông tin liên quan của sản phẩm một cách nhanh chóng.

Không chỉ tra cứu sản phẩm trực tuyến thông qua các thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng, người dùng ứng dụng “Häfele Việt Nam” còn có thể tải các catalogue và brochure về máy để sử dụng mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, khách hàng có thể tìm địa chỉ các văn phòng, showroom Häfele gần mình nhất cũng như cập nhật tin tức hoạt động và chương trình ưu đãi của Häfele Việt Nam.

Một ưu điểm nổi bật khác của ứng dụng là cho phép khách hàng tìm loại phụ kiện tay nâng giữ cửa (Free Flap) phù hợp với kích thước tủ của mình. Free Flap là một trong những dòng sản phẩm mới và phổ biến của Häfele nhờ khả năng đóng mở nhẹ nhàng cũng như giữ cửa tủ luôn ổn định ở mọi vị trí mở.

 

Hiện ứng dụng đã có mặt trên Google Play lẫn Apple Store và được tải theo địa chỉ sau.

Hi vọng với ứng dụng này, khách hàng sẽ tiếp cận sản phẩm, dịch vụ của Häfele một cách dễ dàng, nhanh chóng  và thuận tiện hơn, để từ đó có thể tìm thấy những giải pháp tối ưu cho không gian sống hiện đại.

ung dung cho thiet bi di dong cua hafele vietnam

Scan để tải ứng dụng "Häfele Vietnam"