Khám phá giải pháp bếp toàn diện từ Häfele tại Vietbuild 2017 TP.HCM

Từ ngày 23-27 tháng 6, Häfele Việt Nam sẽ tiếp tục tham gia tài trợ triển lãm VietBuild tại Trung tâm triển lãm SECC TP. HCM và mang đến những giải pháp tiên tiến đầy thú vị cho không gian sống, mà chủ đạo là dịch vụ bếp 360 độ dành cho cả các chuyên gia nội thất lẫn người tiêu dùng.    

Gian hàng số 445-456 của Häfele tại sảnh A2 sẽ cho khách tham quan cơ hội trải nghiệm các kiểu bếp đa dạng và hiện đại mang phong cách nổi tiếng của Đức – thiết kế tối giản, không gian khoa học, tính năng thông minh, và thẩm mỹ tinh tế. Những ai đang có ý định sắm sửa hoặc tân trang lại nhà bếp sẽ tìm thấy nhiều ý tưởng sáng tạo và dịch vụ cần thiết để nhanh chóng hiện thực hóa căn bếp mơ ước. Đặc biệt với khái niệm bếp “3 dễ” – “dễ nấu nướng, dễ lau dọn, và dễ sắp xếp”, các sản phẩm gia dụng của Häfele vốn được ưa chuộng bởi chất lượng và công nghệ tiên tiến của Châu Âu sẽ được phối hợp khéo léo trong căn bếp để giúp việc bếp núc của người Việt trở nên nhẹ nhàng và thư thái hơn bao giờ hết. 

Gắn liền với các giải pháp bếp là nhiều hoạt động sôi nổi tại gian hàng như: chương trình đấu giá hấp dẫn dành riêng cho khách dự triển lãm để sở hữu gian bếp Häfele với giá khởi điểm 15 triệu, khám phá công nghệ 3D và thực tế ảo để giúp việc thiết kế bếp thật dễ dàng và nhanh chóng, thưởng thức các món ngon đặc sắc được chế biến từ những thiết bị bếp ưu tú của Häfele, và không bỏ lỡ cơ hội nhận ngay những ưu đãi đặc biệt dành cho các mặt hàng gia dụng cao cấp, chỉ được áp dụng trong thời gian diễn ra Vietbuild.   

Ngoài ra, Häfele cũng giới thiệu tại triển lãm sản phẩm khóa điện tử thông minh cho nhà ở với chức năng mở khóa vân tay & mở khóa bằng Bluetooth, tích hợp công nghệ tiên tiến nhất, mang đến sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

Để tìm thấy những sản phẩm gia dụng chất lượng & đẳng cấp Châu Âu cũng như được tư vấn thêm về gian bếp trong mơ của mình, hãy ghé thăm gian hàng Häfele tại:

Trung tâm hội chợ & triển lãm Sài Gòn SECC

799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Hội trường A2, gian hàng 445 – 456

Thời gian: 8:30 – 19:00 từ ngày 23/06 đến ngày 27/06/2017

Hafele at 2017 VietBuild HCMC

 

Hafele booth location