Häfele Việt Nam – 20 năm tiên phong sáng tạo

Công ty TNHH Häfele Việt Nam vừa chính thức khai trương Trung tâm Phân phối Sản phẩm lớn nhất tại Việt Nam, nhân Lễ Kỷ niệm 20 năm thành lập và hoạt động (1998 – 2018). Trong khuôn khổ sự kiện với sự tham dự của hơn 400 khách hàng và đối tác toàn quốc, Häfele Việt Nam đặc biệt công bố mối quan hệ hợp tác với Bayern Munich – CLB Bóng đá hàng đầu nước Đức, cũng như vinh danh những khách hàng xuất sắc nhất trong năm 2017.

Với những cải tiến tối ưu và sự quan tâm đầu tư bài bản, Trung tâm Phân phối sản phẩm miền Nam của Häfele tại thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương, có tổng diện tích 12.000 m2 và khả năng xử lý đến 300 đơn hàng mỗi ngày. Cùng với những thay đổi tiến bộ trong các lĩnh vực khác, bước đi mới về kho vận đã giúp Hafele Việt Nam trang bị tốt nhất cho quá trình mở rộng kinh doanh hiện tại và trong tương lai.

Tròn 20 năm kể từ khi ra đời, Häfele Việt Nam cũng chính thức trở thành đối tác khu vực chính thức (Official Regional Partner) của Bayern Munich trong vòng 03 năm tại Châu Á. Qua đó, Häfele sẽ mang đến nhiều hoạt động giao lưu thú vị với CLB hàng đầu nước Đức dành cho người hâm mộ, mang văn hóa Đức đến gần hơn nữa với người Việt Nam.

Nhân dịp này, Häfele cũng vinh danh những Nhà phân phối, Đại lý xuất sắc đã chung tay cùng Häfele mang những giải pháp Đức tiên tiến đến người tiêu dùng trên cả nước, góp phần làm nên sự phát triển ấn tượng của Häfele trong 20 năm qua.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, ông Dominik Fruth - Tổng Giám Đốc của Häfele Việt Nam, Singapore và Malaysia - cho biết: “Năm 2018 sẽ là một năm vô cùng đặc biệt với đội ngũ Häfele tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Tiềm năng to lớn của thị trường Việt Nam đã tạo điều kiện để thương hiệu Häfele phát triển không ngừng trong 20 năm qua và sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng để chúng tôi sáng tạo hơn nữa trong tương lai. Sự kiện này là một cột mốc đáng nhớ, nhắc nhớ rằng cam kết của chúng tôi không hề thay đổi – luôn cung cấp những dịch vụ và chất lượng tối ưu nhất mà Häfele đã dày công kiến tạo trong suốt nhiều thập kỷ qua đến các khách hàng, đối tác kinh doanh và nhân viên”.

Mr. Dominik Fruth – Tổng Giám đốc Häfele Việt Nam, Singapore, Malaysia phát biểu tại sự kiện

Ban Giám đốc Häfele Việt Nam tại sự kiện