Lớp học “Nấu ăn cùng Häfele” phiên bản mới tháng 6, 2016

Diễn ra xuyên suốt từ cuối năm 2015 đến nay, lớp học “Nấu ăn cùng Häfele” đã trở thành một sân chơi bổ ích, một điểm hẹn nhiều niềm vui dành cho những tâm hồn đam mê nấu nướng. Đáp lại sự yêu mến và những phản hồi tích cực của người tham gia, chương trình trở lại với phiên bản mới, không chỉ ở Hà Nội mà còn được nhân rộng ra ở khu vực TP. Đà Nẵng và Hồ Chí Minh.

Lớp học diễn ra ngày 4 tháng 6 vừa qua tại Trung tâm Thiết kế Häfele Hà Nội là chương trình đầu tiên đánh dấu sự thay đổi này. Với công tác chuẩn bị chu đáo cùng sự hướng dẫn nhiệt tình của đầu bếp chuyên nghiệp, khách tham gia đã có một buổi sáng cuối tuần hào hứng trong gian bếp tiện nghi của Häfele. Hai món ăn nem cuốn và bánh kem sô cô la tưởng chừng đơn giản, dễ làm nhưng không phải ai bắt đầu cũng có thể làm ra những chiếc cuốn đẹp mắt, tạo ra vị đậm đà đặc trưng của nước chấm cũng như giữ được sự ấm nóng, ngọt ngào đến tan chảy của bánh kem sô cô la. Sự kết hợp giữa ẩm thực Á- Âu mang đến những trải nghiệm mới lạ, sự thư giãn khi được thỏa sức nấu nướng để lại những nụ cười thích thú. Bởi thế mà việc thưởng thức thành quả là món ăn do mình thực hiện cũng thật sự ý nghĩa.

Cùng Häfele khám phá nhiều món ngon, nhiều kinh nghiệm thú vị và làm mới lại nguồn cảm hứng nấu nướng trong gian bếp yêu thương của bạn và gia đình. Lớp học “Nấu ăn cùng Häfele” sẽ đến TP. Đà Nẵng vào ngày 18.06 tới và TP. Hồ Chí Minh vào tháng 7. Đặc biệt như lời chào ra mắt lớp học ở hai địa điểm mới, chương trình sẽ hoàn toàn miễn phí cho khách đăng kí tham gia (số lượng có hạn). Cả nhà thường xuyên cập nhật Fanpage của Häfele để đăng ký nhé!