Häfele nổi bật với giải thưởng "gian hàng thiết kế đẹp & ấn tượng" tại VietBuild 2017

Với những giải pháp đột phá dành cho không gian sống nói chung và gian bếp nói riêng, gian hàng của Häfele tại triển lãm quốc tế VietBuild 2017 TP.HCM được tổ chức từ ngày 23/6-27/6 vừa qua đã đạt danh hiệu “gian hàng quy mô, thiết kế đẹp và ấn tượng”, thu hút được hàng ngàn lượt khách đến tham quan, đặt hàng trong hơn 1,300 gian hàng khác cùng được trưng bày tại triễn lãm.

Từ các thiết bị gia dụng, bao gồm bếp, lò, tủ lạnh và máy giặt, đến các giải pháp khóa điện tử, các sản phẩm trưng bày của Häfele đều gây ấn tượng mạnh mẽ với khách tham quan không chỉ nhờ thiết kế sang trọng, nổi bật, mà còn nhờ tính năng thông minh mang đến sự tiện dụng tối đa cho người dùng trong các công việc hàng ngày như nấu nướng, giặt giũ, lưu trữ, và kế cả việc kiểm soát ra vào, giúp bảo vệ ngôi nhà thân yêu của người dùng bằng công nghệ tiến tiến nhất.

Đặc biệt, 5 gian bếp trưng bày với tiêu chuẩn Châu Âu, kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế đơn giản, tinh tế và công năng tối ưu đã thu hút vô số khách tham quan tham gia chương trình đấu giá để giành quyền sở hữu các gian bếp ấn tượng này.

Bên cạnh đó, hoạt động trao tăng sản phẩm khóa điện tử thông minh thế hệ mới của thương hiệu igloohome cho 10 chủ nhà Airbnb đầu tiên đến thăm gian hàng của Häfele cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Đây là các sản phẩm được phát triển với mong muốn không chỉ hỗ trợ các chủ nhà mô hình Airbnb dễ dàng quản lý việc ra vào của khách trọ, mà còn giúp các khách hàng kiểm soát và điều khiển việc ra vào trong gia đình một cách nhanh chóng, hiện đại hơn. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm lí thú cho người dùng khi được Häfele chính thức ra mắt tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Là một trong những sự kiện quan trọng trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng tại Việt Nam, VietBuild không chỉ là nơi để Häfele giới thiệu những giải pháp toàn diện cho không gian sống mà còn là cơ hội để Häfele kết nối tốt hơn với người tiêu dùng trong nước, để từ đó tiếp tục cho ra đời những giải pháp hiệu quả đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng Việt Nam.

Häfele chân thành gửi lời cảm ơn đến các quý khách hàng đã đến thăm gian hàng của chúng tôi tại VietBuild 2017 TP.HCM. Cùng chờ đón những giải pháp mới, tiến bộ hơn trong các sự kiện tiếp theo của Häfele nhé!