Việc bếp nhẹ nhàng hơn với Máy Rửa Chén Thông Minh Häfele

Trong năm 2018 Häfele đã ra mắt dòng máy rửa chén tiên tiến từ Châu Âu, tiếp nối những nỗ lực thành công trong việc mang đến các giải pháp hiện đại và thông minh cho không gian bếp của người Việt.

Đa dạng về sức chứa (6-15 bộ chén đĩa) và thiết kế (độc lập, âm toàn phần, âm bán phần và để bàn), các sản phẩm máy rửa chén của Häfele được trang bị nhiều công nghệ và chức năng vượt trội để tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng. Nổi bật trong số đó có: 

  • Chế độ rửa thông minh (Jet Wash 18’): Một trong những chương trình rửa nhanh nhất trên thế giới làm sạch 4 bộ chén đĩa chỉ trong 18 phút.
  • Chế độ rửa nửa tải (Eco Wash): Chế độ rửa thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện nước khi người dùng không sử dụng hết công suất của máy.
  • Chế độ rửa khử trùng tăng cường (Hygienic Wash): Tăng nhiệt độ nước ở chu trình rửa cuối cùng để loại bỏ đến 99,9999% vi khuẩn.
  • Công nghệ cửa tự động (Auto Door): Cửa máy rửa chén tự động mở trong quá trình sấy, giải phóng không khí nóng bên trong và do đó giảm đáng kể năng lượng cần thiết để làm khô chén đĩa. Nhờ đó sản phẩm đạt chuẩn hiệu quả năng lượng A+++ -20%.
  • Công nghệ Water Box: Công nghệ lọc sạch nước của chu trình rửa cuối và lưu trữ trong hộp để dùng tráng chén đĩa trong lần rửa sau. Kết quả máy chỉ tiêu thụ 5,4 lít nước để rửa 15 bộ chén đĩa, tức tiết kiệm 40% so với lượng nước thông thường.

Với những tiện ích vượt trội như thế trong sử dụng, chắc chắn máy rửa chén Häfele sẽ góp phần tạo nên sự thay đổi trong cách người Việt Nam dọn dẹp hằng ngày sau mỗi bữa ăn.  

Vui lòng xem chi tiết sản phẩm tại đây: http://bepdepnhavui.vn/danh-muc-san-pham/lau-don-de-dang