Triển lãm giải pháp nội thất tiên tiến từ đức tại Vietbuild 2018 Hà Nội

Từ ngày 06-10/9, Häfele Việt Nam tiếp tục tham gia tài trợ triển lãm VietBuild tại Hà Nội và giới thiệu một loạt những giải pháp tiên tiến và thông minh dành cho không gian sống hiện đại, trong đó trọng tâm vẫn là không gian bếp.

Ba gian bếp trưng bày tại gian hàng của Häfele mang thiết kế tối giản nhưng vẫn nổi bật nhờ sự kết hợp khéo léo các vật liệu cao cấp và màu sắc tinh tế. Đồng thời, các thiết bị bếp chất lượng Châu Âu cùng phụ kiện thông minh giúp tối ưu hóa công năng của bếp - từ nấu nướng, lưu trữ, đến lau dọn.

Đặc biệt, lần đầu tiên tại Hà Nội, Hafele ra mắt bộ sưu tập vật liệu nội thất hoàn toàn mới từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới – Egger & Alusplash®, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường từ ván gỗ đến bề mặt, từ chỉ nẹp cạnh đến tường bếp. 

Khách tham quan cũng sẽ có cơ hội sở hữu các gian bếp & tủ quần áo cao cấp với giá mềm bất ngờ khi tham gia chương trình đấu giá tại gian hàng.

Giải pháp cho không gian sống hiện đại

Ngoài bếp, tủ áo quần và cửa ra vào là hai không gian quan trọng khác của một ngôi nhà. Vì thế, năm nay Häfele trưng bày các thiết bị và phụ kiện tủ nổi bật với thiết kế sang trọng và công nghệ hiện đại, mang đến sự tiện nghi tối ưu, thoải mái tối đa cho người dùng ngay cả trong những giây phút riêng tư nhất.

Trong khi đó, bộ sưu tập khóa điện tử thông minh dành cho nhà ở tiếp tục được Häfele mở rộng và phát triển. Các sản phẩm được tích hợp công nghệ tiên tiến nhất, cho phép người dùng mở khóa bằng nhiều cách như vân tay, Bluetooth, thẻ từ v.v. Người dùng cũng có thể kiểm soát hiệu quả ra vào từ xa với ứng dụng di động đi kèm và thiết lập thời hạn sử dụng cho mật mã.

Egger - Đối tác chiến lược hàng đầu về gỗ

Gian hàng Häfele sẽ khu trưng bày riêng giành cho EGGER – một trong những nhà sản xuất vật liệu gỗ hàng đầu thế giới. Từ năm nay, Häfele trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm cao cấp của EGGER tại Việt Nam, bao gồm ván phủ melamine (MFC) và tấm laminate HPL được ứng dụng rộng rãi làm kệ tủ, mặt tủ và bề mặt bàn làm việc. Đây là những vật liệu bền vững với ưu điểm bền chắc, dễ gia công và bảo dưỡng. Bên cạnh đó, thương hiệu này còn nổi tiếng đa dạng và độc đáo về mẫu mã tái hiện chân thực các bề mặt gỗ, kim loại và đá.

Bên cạnh các giải pháp là nhiều hoạt động sôi nổi tại gian hàng của Häfele như chương trình đấu giá bếp và tủ quần áo hấp dẫn dành riêng cho khách dự triển lãm cùng chính sách giảm lên đến 50% cho các thiết bị bếp đi kèm, thưởng thức các món ngon đặc sắc được chế biến bởi đầu bếp Esheep Phan Anh Quán quân cuộc thi GREAT British-Vietnamese Bake-off năm 2016 với các thiết bị bếp ưu tú của Häfele.   

Gian hàng Häfele Việt Nam tại VietBuild 2018 Hà Nội

Gian hàng số Sảnh A5, 858 - 866

Cung triển lãm Quốc gia, Số 01 Đỗ Đức Dục, Từ Liêm, Hà Nội

Thời gian: 8:30 – 19:00 từ ngày 06/09 đến ngày 10/09/2018