Giải Pháp Phòng Tắm Häfele: toàn diện thiết kế lẫn tính năng

Là một không gian quan trọng của cuộc sống hiện đại, phòng tắm là một trong những lĩnh vực Häfele tập trung phát triển trong các năm gần đây với nhiều sản phẩm chất lượng, gồm bồn tắm, sen tắm, lavabo, bồn cầu và cả những phụ kiện như gương, thanh treo khăn, khay đựng xà phòng v.v.

Ngoài sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Hansgrohe và Duravit, Häfele cũng phân phối các sản phẩm do chính Häfele phát triển theo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của Châu Âu. Đặc biệt, các sản phẩm được phân chia theo bộ sưu tập với nhiều phong cách, từ hiện đại đến cổ điển, mang đến giải pháp thiết kế đồng bộ cho các chuyên gia lẫn người dùng, để từ đó kiến tạo nên một không gian phòng tắm cá tính.

Bên cạnh đó, các sản phẩm được ứng dụng những công nghệ tiên tiến như công nghệ AirMixer của sen tắm trộn khí vào nước giúp tăng hiệu quả mát-xa của tia nước; công nghệ điều nhiệt giữ nhiệt độ nước luôn ở mức an toàn 38 độ; công nghệ mạ chrome nhiều lớp giúp các thiết bị và phụ kiện giữ được độ sáng bóng trong suốt thời gian dài sử dụng v.v.

Ấn tượng trong thiết kế và hiệu quả về tính năng, các sản phẩm từ Häfele là giải pháp hiệu quả giúp người dùng nâng cấp phòng tắm thành không gian hoàn hảo để thư giãn sau một ngày bận rộn.

Tìm hiểu thêm về giải pháp phòng tắm của Häfele tại đây: http://khonggianthugian.vn/