Home     Own house assortments    Slido Wall

VÁCH NGĂN SLIDO – Nổi bật và di động.

Hệ thống vách ngăn di động

Vách ngăn Slido xóa bỏ ranh giới và mở ra sự tự do mới trong thiết kế:

  • Không gian
  • Bề mặt
  • Kiến trúc bằng kính
  • Âm thanh & Ánh sáng
  • Mặt phân cách

"Mỗi căn phòng là một sân khấu. Và bức tường là những vũ công."
(lấy ý tưởng từ vở kịch “As You Like It” của W. Shakespeare)


 

KHÔNG GIAN ẤN TƯỢNG

Những căn phòng đa dạng kích thước, hình dáng, cấu trúc.

47 tấm vách riêng biệt được xếp vào với nhau và lắp đặt xuyên suốt đại sảnh rộng 56 mét một cách dễ dàng: Đối với các sảnh tổ chức hội chợ thương mại hoặc sự kiện lớn cần nhiều không gian như hội trường tại trung tâm mua sắm Siam Paragon, Bangkok, chúng tôi đã định nghĩa lại kích thước của hệ thống vách ngăn. Và cả khả năng của không gian: Ray trượt cũng nhiều ứng dụng như các vách cong hoặc vách giao nhau. Nhờ công nghệ rãnh điều hướng, bạn sẽ không phải hy sinh trí tưởng tượng của mình khi thiết kế và thi công. Ngay cả khi đã đạt được chiều cao hơn 15 mét, vách ngăn di động Slido vẫn còn rất nhiều tiềm năng về kiến trúc.

Chi tiết sản phẩm
1) Dự án: Hội trường The Royal Paragon, Siam Paragon, Bangkok, Thái Lan

 

TÙY CHỈNH KHÔNG GIỚI HẠN

Mỗi vách ngăn đều có thể tùy ý điều chỉnh.

Vật liệu gỗ, vải, sơn hay gương? Vách bảng trắng hay bảng từ? Chúng tôi mang đến cho bạn vô số lựa chọn màu gia công theo tất cả phong cách hiện đại và ứng dụng: thực tế, tự nhiên hay cao cấp như sảnh gương ở Ritz-Carlton. Vách ngăn Slido dễ dàng ứng dụng vào bất kì lối kiến trúc nào. Hơn nữa, không như các hệ thống khác, tấm vách của Slido không bị cố định vào khung mà có thể thay thế dễ dàng và nhanh chóng.

Chi tiết sản phẩm
2) Dự án: The Ritz-Carlton, Berlin, Đức

 

TRONG SUỐT HOÀN HẢO

Vách ngăn di động bằng kính sang trọng.

Không chỉ đạt được độ “bán” trong suốt đơn thuần, vách ngăn Slido còn ổn định về công năng và vẻ sang trọng. Là một trong số ít các nhà sản xuất vách ngăn di động, chúng tôi còn chế tạo cả cửa thông cho vách ngăn bằng kính, để mang đến độ trong suốt toàn diện theo yêu cầu như các showroom cao cấp của Jaguar và Landrover ở Bangkok. Đồng thời, hệ thống có thể thiết kế hai lớp với màn sáo để cách âm.

Chi tiết sản phẩm
3) Dự án: Showroom Jaguar Landrover, Siam Paragon, Bangkok, Thái Lan

 

KHÔNG GIAN ĐA PHƯƠNG TIỆN

Mở ra một thế giới mới.

Vách ngăn Slido biến những căn phòng thông thường thành các không gian trình diễn đặc biệt. Bề mặt bằng vải canvas hoặc tường đèn LED cho phép trình diễn kĩ thuật số trên toàn bộ vách ngăn . Và với sự hỗ trợ của công nghệ chiếu sáng Loox từ Häfele, vách ngăn di động trở thành một nghệ sĩ thực thụ và linh hoạt: Hệ thống đèn LED trình diễn những tiết mục ánh sáng trên vách Slido. Thêm vào đó, nhờ công nghệ âm thanh tiên tiến nhất, vách ngăn có thể dựng nên một không gian cộng hưởng và hệ thống “loa” vô hình để tạo nên âm thanh hoàn hảo.

Chi tiết sản phẩm
4) Dự án: Khách sạn Conrad, Bangkok, Thái Lan

 

TIỆN NGHI TỰ ĐỘNG

Sức mạnh của những yếu tố được kết hợp thông minh.

Tòa nhà của tương lai là một mạng lưới kết nối. Và thật vậy, vách ngăn Slido có thể truyền đi thông tin trong mạng lưới ấy như dự án ở IHK Münster. Nhờ công nghệ quản lý thông minh, phòng dịch vụ của tòa nhà biết được vách ngăn đang đóng hay mở, tự động điều chỉnh ánh sáng, máy lạnh hoặc hệ thống âm thanh thích hợp. Hệ thống quản lý truy cập Dialock của Häfele có thể được dùng để điều khiển, khóa và mở khóa các phụ kiện trượt và cửa thông.

Chi tiết sản phẩm
5) Dự án: IHK Bildungszentrum, Münster, Đức

 

ĐA DẠNG CẢI TIẾN

Dành cho mọi công trình.

Các công trình kiến trúc hiện đại đòi hỏi những giải pháp hiệu quả về công năng và thiết kế phù hợp. Vì vậy, vách ngăn Slido không được thiết kế đại trà, mà được tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng ở tất cả các lĩnh vực và công trình. Ngày nay, vách ngăn không chỉ ứng dụng tại các trung tâm mua sắm và ăn uống, triển lãm, tòa nhà văn phòng và khách sạn, mà còn ở trường học, phòng khám và ngân hàng.

Chi tiết sản phẩm
6) Dự án: Testturm TyssenKrupp, Rottweil, Đức

 

GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN CHO DỰ ÁN TRÊN TOÀN CẦU

Trên toàn thế giới, từ một nguồn cung duy nhất.

Häfele cung cấp những giải pháp độc đáo từ Khu rừng đen của nước Đức cho khách hàng trên toàn cầu. Từ khách sạn xinh đẹp Kameha Grand ở Zurich đến khu Marina Bay Sands Resort ở Singapore. Chúng tôi tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng cao trong suốt toàn bộ giai đoạn của dự án: Từ hoạch định, đo lường, vật liệu, sản xuất, vận chuyển, đến lắp đặt và đưa sản phẩm đi vào hoạt động. Chúng tôi cũng hỗ trợ bảo trì hoặc dán gỗ lại toàn hệ thống.

Chi tiết sản phẩm
7) Dự án: Marina Bay Sands, Singapore

 

Bạn quan tâm đến vách ngăn Slido?

Với nhiều năm kinh nghiệm, Häfele sẵn sàng cung cấp thông tin chuyên môn đến các nhà hoạch định, xây dựng, vận hành và thi công nội thất. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 1800 1797 hoặc email: support@hafele.com.vn

 

Nguồn cảm hứng cho bạn.

Hệ thống vách ngăn di động ở một phương diện khác. Chỉ cần đọc qua ấn phẩm Vách ngăn Slido, bạn sẽ có tất cả thông tin quan trọng.

Chi tiết