Trang chủ     Giới thiệu về Häfele    Thương hiệu sản phẩm      Bộ sưu tập tay nắm tủ

BỘ SƯU TẬP TAY NẮM TỦ NỘI THẤT

Vẻ đẹp trong tầm tay: Tay nắm tạo nên khác biệt.

​​​​​​​

Có thể có bao nhiêu tinh thần lạc quan trong một tay nắm tủ? Trong Bộ sưu tập Tay nắm tủ Häfele 2021, bạn sẽ tìm thấy những chiếc tay nắm thể hiện sự can đảm để trở nên mới mẻ và sáng tạo.

Chúng đến từ các studio thiết kế nổi tiếng của Đức như byform productdesign và Sartory Design. Những nhà thiết kế nổi tiếng tầm cỡ quốc tế như Addison Weeks, Ken Harroff, Matthew Quinn và Belwith Keeler đến từ Mỹ, và kiến trúc sư kiêm nhà thiết kế người Ý Mario Mazzer đã làm phong phú bộ sưu tập 2021 bằng những thiết kế của chính họ. Họ xem nhiệm vụ của mình là suy đi tính lại những sản phẩm đã được thử nghiệm và kiểm định nhiều lần. Bằng cảm quan tuyệt vời về chất lượng và chức năng, cũng như đam mê mãnh liệt đối với sự hoàn hảo trong thiết kế.

Chính điều nay đã tạo nên những sản phẩm vừa đáng tin cậy lại vừa đẹp mắt, được sử dụng và đánh giá cao. Và tuyệt hơn cả là bạn có thể tận hưởng chúng với sự mới mẻ mỗi ngày.

Nhìn. Hiểu. Cảm nhận. Khám phá bộ sưu tập tay nắm nội thất Häfele

​​​​​​​​​​​​​​Chi tiết sản phẩm

  


Điểm nổi bật của bộ sưu tập tay nắm nội thất H21

Bộ sưu tập tay nắm Hafele 2021 mang đến cho bạn vô vàn ý tưởng. Như những diễn viên ấn tượng cần thiết cho một màn trình diễn tinh tế. Những tính cách thuyết phục chúng ta nhờ sự phối hợp tinh vi giữa ánh sáng và bóng tối trên bề mặt của đồ nội thất. Tay nắm với những đường cong mềm mại mang lại cảm giác dễ chịu khi cầm đánh dấu sự trở lại của đường nét tự nhiên trong thiết kế nội thất. Không những thế, đường nét tay nắm rõ ràng, đơn giản và mang đến hiệu năng sử dụng tốt nhất.

Thanh lịch với góc bẻ nhẹ nhàng

Thiết kế được lấy cảm hứng từ sự nhẹ nhàng của một dải ruy băng gấp chéo. Thành phẩm là một tay nắm được chế tác khéo léo không gì sánh kịp. Từ một khuôn đúc. Đường cong thanh lịch. Độc nhất như chữ viết tay của chính bạn.

Chi tiết sản phẩm

Điểm nhấn trên phụ kiện hàng đầu

Tay nắm kết hợp nhiều sự tương phản mạnh mẽ: Vòng tròn mềm mại với thiết kế chắc chắn. Màu đen và trắng - sự tương phản không bao giờ lỗi mốt mà vẫn có thể thay đổi một cách tuyệt vời. Phong cách thanh lịch với một chút xa hoa khiến sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo cho những thiết kế độc đáo.

Chi tiết sản phẩm

Sự hấp dẫn có thể chạm vào

Các hình trụ với kích thước khác nhau hợp nhất để tạo thành tay nắm tủ. Tay nắm nằm gọn trong tay và thu hút sự chú ý đế n thiết kế bề mặt. Bề mặt mạ niken và chrome bóng càng làm nổi bật đường nét hình trụ tối giản. Bề mặt mạ kẽm kiểu cổ mang đến nét duyên dáng thô mộc theo phong cách công nghiệp.

Chi tiết sản phẩm

Nhìn và cảm nhận sự tương phản

Tay nắm tủ với sự hiện diện trực quan mạnh mẽ. Hai độ cao kết hợp với nhau mang đến cho tay nắm tính cách riêng biệt. Điều này cũng tạo nên sự tương phản thú vị và sự kết hợp tuyệt vời giữa ánh sáng và bóng tối.

Chi tiết sản phẩm

Rõ ràng, chân thực và mềm mại

Hình dáng thiết kế tự nhiên đang quay trở lại một cách ấn tượng. Những đường cong mềm mại tỏa ra sự yên tĩnh và hòa hợp với phong cách nội thất gọn gàng, tối giản. Giống như tay nắm tủ này với các đầu được mài tròn, mang lại cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc.

Chi tiết sản phẩm

Nếu sỏi là tay nắm tủ

Thiên nhiên là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho các nhà thiết kế. Lấy cảm hứng từ hình dáng tròn nhẵn của những viên sỏi, bộ sưu tập tay nắm tủ mang cảm giác mềm mỏng và dễ chịu tối ưu. Không có góc cạnh và đường viền, mà mỏng manh và thanh lịch, tay nắm tủ kết hợp sự tối giản tiết chế của phương Bắc với thiết kế tự nhiên.

Chi tiết sản phẩm

Các bộ sưu tập tay nắm nội thất khác​​​​​​​

 


Thêm cảm hứng với ấn phẩm "Bộ sưu tập tay nắm tủ nội thất"

 

 

 

Khám phá bộ sưu tập tay nắm nội thất Häfele với đa dạng hình dáng, màu sắc, vật liệu và bề mặt, đáp ứng mọi nhu cầu và thị hiếu

 

 

 

 


 

Bộ sưu tập tay nắm tủ nội thất tại cửa hàng trực tuyến Häfele

 

Đặt mua ngay các sản phẩm trong bộ sưu tập tay nắm nội thất Häfele trực tuyến ngay hôm nay

 

​​​​​​​Chi tiết sản phẩm