Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Häfele

 

Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Häfele có nhiệm vụ xử lý tất cả những các khiếu nại, thắc mắc và các phản hồi về dịch vụ hậu mãi và chất lượng sản phẩm của công ty.

Tất cả những phản hồi này sẽ được ghi nhận và cập nhật bằng phần mềm Quản lý hiện đại để theo dõi và phát triển dịch vụ dành cho khách hàng.

Từ ngày 24/12/2013, Trung tâm chăm sóc khách hàng qua tổng đài miễn phí 1800 1797 đã chính thức hoạt động. Để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, trung tâm chăm sóc khách hàng cùng với bộ phận hậu mãi làm việc suốt tuần từ Thứ hai đến Chủ nhật từ 8h00 đến 20h00.