Häfele ra mắt thêm 66 trung tâm bảo hành ủy quyền tại Việt Nam

Vào cuối tháng 6 vừa qua, Häfele Việt Nam đã ra mắt thêm 66 trung tâm bảo hành ủy quyền tại các tỉnh thành phố lớn, nâng tổng số trạm bảo hành trên toàn quốc lên 76 trạm.

Phát biểu tại sự kiện, ông Dominik Fruth – Tổng Giám Đốc Häfele Việt Nam – cho biết bước đi này nhằm giúp Häfele chăm sóc khách hàng sau hậu mãi nhanh chóng và chu đáo hơn, đặc biệt là các khách hàng ở xa khu vực trung tâm thành phố lớn. 

Sự kiện diễn ra tại TPHCM đồng thời đánh dấu Hội nghị Trạm bảo hành lần I của Häfele với sự tham gia đầy đủ của các đối tác từ cả ba miền Nam, Trung và Bắc. Đây cũng là dịp để các đối tác tìm hiểu và trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm Häfele tại showroom và cả tại Triển lãm vật liệu xây dựng và nội thất Vietbuild 2020.

Song song với việc mở rộng hệ thống trạm bảo hành ủy quyền, Häfele cũng đang không ngừng nâng cấp và chuẩn hóa các quy trình bảo hành để khách hàng thêm an tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm Häfele.

"'Chú trọng phát triển dịch vụ’ là một trong các giá trị cốt lõi của Häfele trong suốt gần 100 năm lịch sử. Việc thành công mở rộng hệ thống trạm bảo hành lần này không chỉ là bước ngoặt to lớn sau hơn 20 năm hoạt động của Häfele tại Việt Nam, mà còn là sự tái khẳng định cam kết của chúng tôi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trước và sau khi mua hàng," ông Dominik Fruth nói.

Danh sách trạm bảo hành Häfele: cskh.hafelevietnam.com.vn

Hội nghị Trạm bảo hành Hafele lần I
Hội nghị Trạm bảo hành Hafele lần I
Hội nghị Trạm bảo hành Hafele lần I
Hội nghị Trạm bảo hành lần I
Hội nghị Trạm bảo hành lần I
Hội nghị Trạm bảo hành lần I
Hội nghị Trạm bảo hành lần I