Dịch vụ đăng ký bảo hành qua tin nhắn

Với mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn, Hafele triển khai dịch vụ “ Đăng ký bảo hành điện tử qua tin nhắn” giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, tiến hành thủ tục bảo hành nhanh chóng, thuận tiện hơn.

Từ ngày 05/08/2016, để kích họat dịch vụ bảo hành, Quý khách vui lòng thực hiện các bước sau

Bước 1: soạn tin với cú pháp:

“HVN<dau cach>DK<dau cach><So seri san pham>” - gửi về tổng đài 7039.

(Số Seri là số được dán trên sản phẩm)

Bước 2: Sau khi đăng ký, khi cần kiểm tra thông tin bảo hành quý khách vui lòng soạn tin nhắn theo cú pháp:

“HVN<dau cach>KT<dau cach><So seri san pham>” - gửi về 7039.

Để biết thêm chi tiết, khách hàng có thể liên hệ Hotline 1800 1797 (miễn cước phí)

Lưu ý

  • Dịch vụ đăng ký bảo hành qua tin nhắn chỉ áp dụng cho thiết bị gia dụng
  • Đối tượng được nhắn tin bao gồm đại lý và khách hàng lẻ
  • Nhân viên tổng đài sẽ liên lạc lại với khách hàng sau khi nhận được nhắn tin kích hoạt từ 1-2 tuần để tư vấn thêm về sản phẩm cũng như hướng dẫn cách bảo quản sản phẩm tối ưu nhất
  • Mức phí áp dụng cho mỗi nhắn tin là 1.000 VNĐ

Hệ thống bảo hành điện tử qua tin nhắn