Triển lãm tại interzum 2019

Kết nối kỹ thuật số trong không gian sống hiện đại

Đến với Hội chợ interzum 2019 từ ngày 21-24/5 tại Cologne (Đức), Häfele sẽ có câu trả lời cho những câu hỏi thú vị của thời đại ngày nay. Với chủ đề kết nối kỹ thuật số, công nghệ nội thất tiên tiến và giải pháp toàn diện, gian hàng Häfele tại Sảnh 7.1, C 040, sẽ là nơi khách tham quan trải nghiệm triết lý “Suy nghĩ tiên phong” đã làm nên nền tảng phát triển gần một thế kỷ qua của Häfele. Bạn sẽ thấy được các thợ mộc / nhà sản xuất có thể dễ dàng tạo nên nội thất thông minh với các giải pháp từ Häfele như thế nào. 

“Nội thất thông minh hòa cùng nhà thông minh” – một ý tưởng tưởng chừng như xa vời tại interzum cách đây hai năm nay đã trở thành khả thi và đơn giản nhờ công nghệ Häfele Connect. Và hiện thực đó sẽ được thể hiện qua một căn hộ siêu nhỏ được kết nối với các thành phần thông minh, và một căn bếp được lắp hệ thống chiếu sáng tinh tế, điều khiển bằng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. 

Năm nay, gian hàng Häfele cũng sẽ tổ chức một lễ hội các sáng chế ấn tượng. Với tổng diện tích triển lãm 1.400 m2, đây sẽ là nơi các chuyên gia quốc tế trao đổi những ý tưởng và quan điểm sáng tạo. Các nhà sản xuất nội thất và bếp cũng như thợ mộc, kiến trúc sư, nhà hoạch định và các chuyên gia dự án chắc chắn sẽ tìm thấy nhiều ý nghĩa và lợi ích từ chuyến tham quan nơi đây.

Khởi động một ngày tham quan với bữa sáng kỹ thuật số

Tại sự kiện triển lãm lần này, hoạt động nổi bật trong ngày là “Bữa sáng kỹ thuật số” diễn ra vào lúc 9:30 sáng tại gian hàng Häfele. Khách tham dự sẽ được nghe các bài phát biểu về những chủ đề liên quan đến tương lai của ngành nội thất. Như Tiến sĩ David Bosshart, Giám đốc Viện GDI Zurich sẽ trình bày về xu hướng Không gian sống Kỹ thuật số và Không gian sống thu nhỏ cũng như tương lai của thương mại nội thất.

Hiện tại và tương lai chuyển động

Bất kỳ ai quan tâm đến những ý tưởng mới đều sẽ tìm thấy chúng tại gian hàng Häfele – nơi khởi điểm của nhiều lĩnh vực. Khẩu hiệu “Không gian sống kỹ thuật số, nay thật dễ dàng với Häfele” mô tả thế hệ đèn LED Loox mới và những yếu tố nội thất khác mà bạn có thể dễ dàng sắp xếp, lắp đặt và điều khiển hơn, tạo nền tảng cho sản phẩm nội thất thông minh mới. Với Häfele Connect, bạn hoàn toàn có thể kết nối và điều khiển các sản phẩm thông minh của Häfele, bao gồm việc kết nối với các hệ thống thứ ba. 

Thành viên mới của gia đình Häfele chính là Nimbus – một thương hiệu tiên phong về đèn LED. Với thiết kế tinh tế và công nghệ đột phá, Nimbus sẽ hoàn thiện dòng sản phẩm và chuyên môn chiếu sáng tại Häfele. 

“Mọi thứ trở nên dễ dàng với Häfele” là thông điệp chính mà Häfele muốn gửi đến ngành nội thất, bao gồm dịch vụ xuất sắc và chuyên môn về toàn bộ chuỗi hoạt động từ hoạch định, sản xuất đến logistic. Một gian bếp được trang bị hệ thống đèn được kết nối là một điều bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm trong thực tế. Đây cũng là tâm điểm của gian hàng Häfele, bên cạnh căn hộ siêu nhỏ thông minh.

Công nghệ nội thất toàn diện

Bên cạnh đó, khách tham quan cũng sẽ tìm thấy những sản phẩm mới nhất của công nghệ nội thất toàn diện tại ba gian bếp cũng như các không gian sống và ngủ được trưng bày. Tại năm khu vực trải nghiệm sản phẩm thực tế, khách tham quan có thể tự mình kiểm tra mức độ hiệu quả của sản phẩm mới, bao gồm: phụ kiện kết nối nội thất Easiness có thể lắp ráp hoàn toàn không cần công cụ, thế hệ tay nâng mới, bộ sưu tập tay nắm Häfele mới được trao giải Red Dot Design Award, dòng rổ kéo hoàn toàn mới, giải pháp nội thất cửa trượt và còn nhiều hơn thế.

Sản phẩm nổi bật

Tại gian hàng Häfele, bạn sẽ tìm thấy nhiều sáng chế liên quan đến khả năng kết nối thông minh trong không gian sống, hệ thống chiếu sáng đèn LED và âm thanh, phụ kiện kết nối nội thất, hệ thống tủ và tủ áo, giải pháp cửa trượt và tay nâng. 

Trong đó, các chủ đề chính sẽ xoay quanh:
 

  • Đèn LED Loox thế hệ thứ năm hoàn toàn mới nhưng vẫn duy trì những đặc tính đã làm nên thành công của các thế hệ trước đó là sự dễ dàng, thiết kế thẳng và hợp lý. Loox đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chiếu sáng nội thất và không gian cũng như nhu cầu về kết nối, số hóa, sự đơn giản và linh hoạt tối ưu. Loox mang đến nhiều khả năng mới, đầy bất ngờ về kết nối kỹ thuật số thông qua ứng dụng Häfele Connect.

 

  • Đèn thiết kế Nimbus – một thương hiệu tiên phong về đèn LED và là thành viên mới nhất của gia đình Häfele.

 

  • Sự sáng tạo hấp dẫn về dòng sản phẩm Free Flap khi phụ kiện tay nâng trở nên cực kỳ nhỏ gọn nhưng vô cùng công năng. Thiết kế mới tối ưu hóa không gian lưu trữ của nội thất hơn bất kỳ sản phẩm phổ biến nào thuộc cùng thế hệ.

 

  • Sự đột phá mới nhất về dòng phụ kiện kết nối nội thất Häfele Ixconnect chính là lần đầu tiên người dùng có thể lắp ráp toàn bộ tủ mà không cần sử dụng bất kỳ công cụ nào và thích hợp với bất kỳ chi tiết nào được sản xuất đúng tiêu chuẩn mà không cần chuyển đổi.

 

  • Hệ thống hộc tủ Matrix Häfele mở rộng mang đến giải pháp tối ưu cho mọi ứng dụng. Sản phẩm trưng bày tại gian hàng cho thấy toàn bộ khả năng của hệ thống này từ thiết kế cơ bản đến cao cấp. 

 

  • Hệ thống sắp xếp tủ DressCode cho phép nâng cấp tủ áo chính xác đến từng phần. Tất cả phụ kiện có thể tháo lắp mà không cần sử dụng công cụ, tiết kiệm 50% thời gian lắp đặt so với thông thường.

 

  • Hệ thống phụ kiện tùy chỉnh chân tủ Axilo Häfele vừa được trao giải Red Dot Award là giải pháp tối ưu để nâng tủ.

 

  • Khung bàn Officys: Hiện đã có màu đen graphite mang đến ấn tượng hiện đại trong không gian văn phòng truyền thống, không gian chia sẻ và khu vực co-working. Khung bàn Häfele Officys TE 651 có khả năng điều chỉnh độ cao bằng điện tử sẽ được trưng bày tại triển lãm.

 

  • Phụ kiện cho nhà lưu động Häfele được trưng bày trong mô hình nhà lưu động tại gian hàng. Dải sản phẩm toàn diện này càng thêm hoàn thiện với đèn LED Loox và quầy sạc pin dành cho điện thoại thông minh và các thiết bị tương tự.

 

Ngoài gian hàng triển lãm, Häfele cũng sẽ có mặt tại hai chương trình đặc biệt của sự kiện. Đó là khu vực “Những không gian tí hon” với mô hình nhà siêu nhỏ lưu động được trang bị đầy đủ giải pháp thông minh của Häfele. 

Trong khi đó, với vai trò là người tiên phong xây dựng sân chơi cho người trẻ tuổi, Häfele sẽ đưa các nhân viên trẻ và sáng tạo đến khu vực đặc biệt của Sảnh 10/11 để trình bày quan điểm của mình về xu hướng không gian sống kỹ thuật số trong tương lai. 

Đội ngũ tổ chức triển lãm Häfele rất mong nhận được sự ủng hộ của các đối tác cũng như những buổi thảo luận kỹ thuật sâu sắc và truyền cảm hứng tại Hội chợ interzum 2019.

Gian hàng triển lãm của Häfele tại interzum 2019.

Năm nay Häfele tiếp tục định hình tương lai của không gian sống kỹ thuật số.

Tay nắm “Vải dệt” H1910 “Textile” vừa đoạt giải thiết kế Red Dot Design Award ra mắt tại interzum 2019, đánh dấu sự hòa nhập giữa bếp và các không gian sống trong lĩnh vực tay nắm.

Tại khu trải nghiệm IxConnect, khách tham quan sẽ được sờ và thử các phụ kiện kết nối nội thất không cần công cụ của Häfele (ảnh tư liệu).

Logo mới cho thế hệ 5 của hệ thống chiếu sáng Loox. Cảm biến của hệ thống là nền tảng cho hoạt động của các thành phần thông minh.

Sản phẩm mới thuộc dòng phụ kiện tay nâng Free của Häfele lần đầu ra mắt tại interzum với ưu điểm cực kỳ nhỏ gọn nhưng công năng mạnh mẽ vô cùng.