"Häfele Discoveries": Bắt đầu đếm ngược

Sự kiện ngành nội thất tại interzum@home

Tất cả công tác chuẩn bị cho triển lãm thương mại quốc tế  “Häfele Discoveries” – một sự kiện kết hợp giữa nền tảng kỹ thuật số và mô hình sự kiện tại địa phương – đang diễn ra hết tốc lực. Khi interzum@home khởi động vào ngày 04/05/2021, “tàu vũ trụ” Häfele cũng sẽ đi vào quỹ đạo cho chuyến đi đầu tiên đến các đối tác trên khắp thế giới. “Chúng tôi quan tâm” là phương châm chủ đạo của nền tảng trải nghiệm sáng tạo này, chắc chắn sẽ làm phong phú thêm sự kiện quan trọng của ngành nội thất với một định dạng rất đặc biệt và nhiều tiềm năng trong năm 2021.

Trọng tâm của cuộc hành trình vào vũ trụ Discoveries chính là các dịch vụ mới của Häfele và các thế giới triển lãm theo chủ đề. Một số chủ đề ấy đã rất quen thuộc cũng như một loạt các sản phẩm mới, tất cả sẽ được giới thiệu trực tuyến lần đầu tiên từ ngày 04 – 07/05/2021 và 24/7.

Chúng tôi quan tâm - tại "Häfele Discoveries", một thế giới chủ đề hoàn toàn riêng biệt dành cho Dịch vụ.

Xung quanh vũ trụ Häfele và tiệm cận với interzum

Trong bối cảnh đặc biệt này, chuyên gia về phụ kiện Häfele sẽ trình bày những cải tiến cho năm 2021/22, cũng như ý tưởng đầy cảm hứng và ứng dụng cho toàn thế giới thông qua Internet, và sau đó là các buổi trưng bày sản phẩm ngay tại chỗ gần với khách hàng. Häfele trân trọng mời các đối tác và tất cả những ai quan tâm đến nền tảng sáng tạo này đến với màn trình diễn rực rỡ về những sản phẩm đổi mới – một đặc điểm của interzum. Việc kết nối với interzum@home diễn ra đồng thời cũng như việc qua lại vũ trụ Häfele cũng được đảm bảo thông suốt.

Định nghĩa lại sự gần gũi với khách hàng trong thời đại dịch

interzum là hội chợ thương mại quan trọng nhất đối với ngành phụ kiện nội thất. Ngay từ khi mới thành lập vào 62 năm trước, Häfele với vai trò là chuyên gia phụ kiện nội thất và ngũ kim, hệ thống kiểm soát ra vào điện tử và đèn LED đã là một trong những nhà triển lãm lớn nhất.

Năm nay, chúng tôi sẽ phải tạo ra đột phá mới – đi theo xu hướng giúp cho những cuộc trò chuyện với khách hàng và những trải nghiệm sản phẩm cùng các đối tác ở hơn 150 quốc gia trên thế giới trở nên sống động theo một cách khác biệt đáng kinh ngạc.

Những người “khai sinh” Häfele Discoveries đã cống hiến hết mình cho nhiệm vụ khổng lồ lần này để kết nối thế giới ảo và thực. Kết quả là sự ra đời của nền tảng Häfele Discoveries. Nó hoạt động như một gian hàng hội chợ kỹ thuật số cũng như không gian trưng bày ảo toàn bộ các chủ đề và sản phẩm của Häfele, đồng thời cho phép giao tiếp cá nhân.

Với sự phối hợp cùng interzum@home 2021, rất nhiều điều vốn dĩ sẽ xảy ra tại gian hàng hội chợ thương mại thực sự ở Cologne cũng sẽ trở nên khả thi ở không gian ảo này. Bao gồm các cuộc gặp gỡ mang tính cá nhân và chuyên sâu, đối thoại kỹ thuật số, đến những trải nghiệm thế giới Häfele trong chiều không gian mới, mà trong đó sự gần gũi với khách hàng và dịch vụ toàn diện là điều tối quan trọng. Khách tham quan có thể bắt đầu tại khu vực Live Stage, trung tâm khu triển lãm và tham quan 15 thế giới chủ đề và sản phẩm trong vũ trụ Discoveries. Chúng được thể hiện trong thế giới kỹ thuật số gần như thể là thật - bạn hầu như có thể chạm vào chúng.

 

Nền tảng "Häfele Discoveries" - Khu vực sảnh chờ với Giám đốc điều hành Bà Sibylle Thierer

​​​​​​​Thêm không gian sống trên từng m2 trong thế giới chủ đề ảo

Nội dung thú vị về các chủ đề chức năng, ánh sáng, âm thanh và mạng lưới cũng như các sản phẩm mới trong lĩnh vực phụ kiện nội thất và phụ kiện ngũ kim đang chờ đón khách tham quan. Ngoài ra, có rất nhiều cảm hứng về giải pháp phòng thông minh trong thế giới phiêu lưu. Bạn có thể ghé thăm các khu bếp sáng tạo, các văn phòng và không gian sống thông minh, cũng như các nhà lưu động tiện nghi với các giải pháp thiết kế nội thất thông minh, chẳng hạn. Tầm nhìn của Häfele về tương lai cũng được thể hiện phong phú trong các căn hộ mini và khách sạn. Tất cả những điều này có thể được trải nghiệm một cách thoải mái ngay tại bàn làm việc hoặc phòng khách nhà bạn, bất kể ngày đêm.

Về hành trình khám phá khu trưng bày ảo

 "Nền tảng kỹ thuật số Häfele Discoveries gợi nhớ đến một trò chơi máy tính hơn là một không gian trưng bày ảo. Chuyến thăm vô cùng thú vị và vui vẻ. Bạn sẽ quên mọi thứ xung quanh mình. Bạn chỉ cần di chuyển trongvũ trụ hành tinh này để tìm thấy cảm hứng," một người dùng thử nghiệm đầu tiên cho biết. Thế giới phiêu lưu ảo sẽ ra mắt từ ngày 04 tháng 05 tại trang discoveries.hafele.com.

Trưng bày sản phẩm Häfele như một phần bổ sung cho Discoveries

Bất kỳ ai muốn trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm mới có thể chọn một trong các địa điểm trưng bày của "Häfele Discoveries".

Tại chuỗi sự kiện này, các sản phẩm và dịch vụ mới của Häfele được trưng bày thực tế để khách hàng trải nghiệm. Các chuyên gia về sản phẩm và dịch vụ sẽ trình bày trực tiếp những điểm nổi bật của Häfele trong năm 2021 tại vô số chi nhánh và các văn phòng kinh doanh trên toàn cầu. Hoạt động này sẽ diễn ra tùy theo tình hình dịch bệnh tại địa phương và đảm bảo tuân thủ các biện pháp vệ sinh và giữ khoảng cách. Bản tin Häfele tại haefele.de/newsletter cung cấp tất cả các thông tin quan trọng, thời gian trưng bày tại chỗ và thông tin cá nhân để truy cập nền tảng kỹ thuật số trước khi bắt đầu.

Đồng hành cùng Häfele Discoveries đến cuối năm 2021

Bất kỳ ai không có thời gian để tham dự sự kiện interzum@home từ ngày 04 - 07/05/2021 có thể an tâm thư thả. Häfele Discoveries, bao gồm tất cả những cải tiến và bài phát biểu trực tiếp sẽ được ghi lại xuyên suốt sự kiện, để bạn truy cập dễ dàng từ nhà cho đến cuối năm nay. Tại đây, với phương châm của Häfele là “chúng tôi quan tâm”, bạn vẫn có thể liên hệ các cố vấn chuyên môn thông qua trò chuyện video và nhận được kiến thức chuyên môn cần thiết mà không mất phí hay bị ràng buộc bất kỳ điều gì.

Do đó, Häfele Discoveries rất xứng đáng để bạn đưa vào kế hoạch du lịch trong năm 2021 kể từ ngày 4 tháng 5 này. Bất kỳ ai cũng có cái nhìn tổng quát về ngành nội thất vì lợi ích của công ty mình và mong chờ gặp lại nhau tại gian hàng hội chợ nhân dịp sinh nhật lần thứ 100 của Häfele tại interzum 2023 ở Cologne.

 

Những sản phẩm nổi bật của Häfele 2021/22

Tuyển chọn:

Sản phẩm và dịch vụ - Điều chúng tôi quan tâm

Sản phẩm, dòng sản phẩm, cải tiến, ý tưởng ứng dụng, lời khuyên và dịch vụ toàn diện - cái nhìn tổng thể về tất cả các thành phần trên ngày càng trở thành sự đảm bảo thành công cho một mối quan hệ đối tác hoàn hảo. Trong vũ trụ Discovery, Häfele đang thể hiện các dịch vụ vô cùng phong phú và hé lộ những điều mới mẻ trong năm 2021.

Ví dụ: Chuyển giao kiến thức trong Học viện Đào tạo Häfele Academy, các công cụ cấu hình mới để lên kế hoạch, đặt hàng và bán hàng, dịch vụ hậu cần lấy khách hàng làm trung tâm, TopCo mang đến dịch vụ sản xuất theo yêu cầu đối với đèn Loox và ray hộp chỉ với số lượng 1. Tất cả đều xứng đáng để bạn tìm hiểu kĩ hơn.

Loox và Nimbus - Đèn Häfele cho đồ nội thất và phòng

Có rất nhiều cải tiến trong dải sản phẩm chiếu sáng của Häfele với khả năng kết nối thông minh trong đồ nội thất và phòng nhờ sự kết hợp đơn giản các thành phần chất lượng cao. Loox5 của Häfele và các sản phẩm của công ty con là Nimbus hiện đang cùng nhau phát triển trên nền tảng 24 Volt. Do đó, đèn có thể ứng dụng đơn giản và toàn diện hơn nữa, ngay từ nhà sản xuất.

Dòng sản phẩm hoàn chỉnh cho cửa trượt, tay nâng và ray hộp

Häfele đang hoàn thiện dòng phụ kiện tay nâng nội thất (Free), cửa trượt cho nội thất (Slido) và ray hộp (ví dụ: Matrix) với nhiều sản phẩm mới. Ví dụ: Các loại trọng lượng mới cho cánh tủ, cơ chế đóng êm cho cửa xoay / trượt Slido, nhận dạng giọng nói để vận hành với Alexa và Google cho hệ thống cửa trượt xoay Slido Flush51. Ngoài ra còn có các công cụ cấu hình mới, ray âm và các tính năng trang trí nội thất cho dòng sản phẩm Matrix, kệ thiết kế cho nhà bếp và một loạt các dịch vụ TopCo cho các ngăn kéo hoàn chỉnh.

Dialock trong nội thất - hệ thống kiểm soát truy cập điện tử từ Häfele

Khóa nội thất chạy bằng pin EFL 30 mới bổ sung cho dòng sản phẩm kiểm soát truy cập điện tử Dialock của Häfele. Nó là giải pháp hoàn hảo cho các ổ khóa cá nhân và nội thất di động. EFL 30 có thể tích hợp dễ dàng vào phần mềm Dialock và Ứng dụng Dialock Manager sắp tới cùng với tất cả các thiết bị cuối của Dialock thế hệ 2. Pin của sản phẩm có tuổi thọ lên đến hai năm.

Dialock trong nội thất cũng sở hữu các ưu điểm: cài đặt cấu hình cực kỳ đơn giản qua điện thoại thông minh, lắp đặt cắm & chạy nhanh chóng, kết hợp khóa cửa và nội thất, không nhìn thấy sau khi lắp đặt.

Với nhiều cải tiến như thế, cũng không có gì lạ khi một số sản phẩm đoạt các giải thưởng quốc tế nổi tiếng cũng góp mặt tại hội chợ lần này. Trong đó, chẳng hạn, có thể kể đến bộ sưu tập tay nắm mới H21 và phụ kiện kết nối cho cửa có khung có thể lắp đặt không cần đệm là Häfele Frame Fix từng được vinh danh tại nhiều giải thưởng.

______________

Đừng bỏ lỡ những cập nhật bổ ích từ Häfele!

Tất cả thông tin mới nhất về sự kiện sẽ sớm được cập nhật qua bản tin điện tử Häfele, trên các kênh mạng xã hội và trang web chính thức của hội chợ.

#joinourjourney

Khám phá ngay!