Häfele Việt Nam ra mắt Deadbolt 2 & Smart Keybox

Vào ngày 29/09 vừa qua, Häfele Việt Nam đã chính thức ra mắt hai sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập khóa điện tử của chúng tôi – bao gồm khóa thông minh Deadbolt 2 và hộp khóa thông minh Smart Keybox, trong sự đón nhận nhiệt tình và đầy thích thú của khách mời tại sự kiện.

Mang chủ đề "Hãy là chủ nhà Airbnb thông minh – Be a smart Airbnb host", sự kiện ra mắt sản phẩm diễn ra tại TP Hồ Chí Minh với sự tham gia của nhiều chủ nhà đang kinh doanh Airbnb – nền tảng trực tuyến lớn nhất thế giới về chia sẻ lưu trú.

Tại đây, các sản phẩm đã thu hút được nhiều sự quan tâm từ khách mời với những tính năng nổi bật giúp họ quản lý nhà thuê một cách dễ dàng và hiệu quả hơn, đồng thời tạo thêm sự tiện nghi cho khách thuê.

Bên cạnh đó, khách mời cũng được cung cấp nhiều thông tin hữu ích về sự phát triển của Airbnb tại Việt Nam và những bí quyết để nâng cao hiệu quả kinh doanh thông qua các bài phát biểu của ông Dominik Fruth – Tổng Giám Đốc của Häfele Việt Nam, Singapore và Malaysia, cùng hai "superhost" của Airbnb là ông Hà Ngọc Quế Lâm và cô Nguyễn Phước Huyền Anh.

Đến tham dự sự kiện, ông Anthony Chow – CEO và đồng sáng lập igloohome từ Singapore – chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân trong thời gian kinh doanh Airbnb cũng như câu chuyện ra đời của Deadbolt 2 và Smart Keybox. Cả hai sản phẩm đã nhận được nhiều giải thưởng quốc tế về công nghệ và hiện đang được Häfele phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Sự kiện kết thúc thành công tốt đẹp khi các khách mời cùng hào hứng trải nghiệm thực tế sản phẩm và tham gia phần rút thăm may mắn để nhận phần quà là hai bộ sản phẩm Deadbolt 2 và Smart Keybox.

"Häfele Việt Nam luôn tìm kiếm những sản phẩm tiên tiến có thể mang đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng. Deadbolt 2 và Smart Keybox đánh dấu bước đi tiếp theo của chúng tôi trong chiến lược cung cấp giải pháp nhà ở thông minh cho người Việt Nam để không gian sống của họ thêm tiện nghi và hiệu quả" – ông Dominik Fruth cho biết.