Câu hỏi thường gặp – Đặt hàng

Giỏ hàng

Tôi có thể trực tiếp cho sản phẩm vào giỏ hàng?

Nếu đã biết mã số sản phẩm, quý khách có thể chọn mặt hàng mong muốn nhanh và trực tiếp cho vào giỏ hàng bằng cách nhập trực tiếp - mà không cần mở trang chọn sản phẩm. Nút chọn hàng nhanh ở phía trên cùng thanh nội dung bên cạnh chức năng tìm kiếm. Chỉ cần nhập mã số sản phẩm và số lượng, sau đó nhấp vào nút “Thêm vào giỏ hàng".

Đồng thời, quý khách có thể tạo một đơn hàng riêng bên ngoài và tải đơn hàng này lên website để cho vào giỏ hàng.

Làm thế nào tôi có thể tạo một đơn hàng bên ngoài và tải tệp này vào giỏ hàng?

Quý khách có thể tạo đơn hàng offline và tải lên trang web để tạo đơn hàng online. Đây là cách đặt hàng đơn giản và tiết kiệm thời gian.

Đồng thời, nếu quý khách có chương trình tạo đơn hàng riêng, hệ thống cũng hỗ trợ việc tải đơn hàng từ chương trình riêng lên giỏ hàng trực tuyến của chúng tôi.

 

Tạo một file Excel mẫu cho đơn hàng:

Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ của chúng tôi.

Bước 2: Cho ít nhất một sản phẩm vào trong giỏ hàng.

Đi đến giỏ hàng và nhấp vào “Export” (Xuất). Chức năng này nằm ở phía cuối trang.

Bước 3: Mở file được xuất ở định dạng Excel. File phải được lưu lại dưới dạng XLS (1997 - 2003) hoặc XLSX (2007).

Sau đó, file Excel này có thể được sử dụng làm mẫu cho tất cả các đơn đặt hàng trong tương lai và có thể được chỉnh sửa tương ứng.

Ngoài sản phẩm, quý khách cũng có thể sửa đổi các thông tin khác như phương thức giao hàng, địa chỉ giao hàng, thông tin giao hàng v.v.

Xem trước file đơn hàng Excel

Nhập một đơn hàng offline:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản trên trang web của Häfele.

Bước 2: Nhấp vào tab “Basket” (Giỏ hàng) và tìm phần “Offline order file” (Đơn hàng offline).

Bước 3: Chọn file Excel của quý khách và tải lên giỏ hàng.

Nếu việc nhập đơn hàng gặp trục trặc, vui lòng liên hệ Nhân viên Chăm sóc Khách hàng của Häfele.

Tôi có thể tìm giỏ hàng bị hủy ở đâu?

Giỏ hàng bị hủy của quý khách vẫn được lưu trong 90 ngày và quý khách có thể truy xuất phiên bản cuối cùng trên trang giỏ hàng bất kỳ lúc nào. Để lưu giỏ hàng lâu dài, quý khách có thể lưu các mặt hàng dưới dạng một bản ghi nhớ. Đối với các đơn hàng trong tương lai, quý khách có thể tham khảo bản ghi nhớ tương ứng, thêm các mặt hàng vào giỏ hàng một lần nữa và đặt hàng nhanh.

Sau khi đặt hàng

Tôi có thể thay đổi đơn hàng hay không?

Vui lòng liên hệ Nhân viên Chăm sóc Khách hàng của Häfele về việc thay đổi đơn hàng. Nếu đơn hàng đang trong trạng thái “Open” (Mở), vẫn có thể thực hiện sửa đổi. Nếu trạng thái này không hiển thị, đơn hàng của quý khách đã được xử lý.

Tôi có thể xem trạng thái của đơn hàng/các đơn hàng của tôi ở đâu?

Quý khách có thể xem trạng thái của (các) đơn hàng trong “Tài khoản của tôi" > "Quản lý đơn hàng".

Có thể tìm thấy thông tin về trạng thái trong bảng chỉ định. Bạn cũng có thể tìm kiếm các trạng thái khác nhau bằng cách sử dụng bộ lọc được hiển thị ở phía trên cùng.

Tôi có thể xem các đơn hàng trước đây ở đâu?

Quý khách có thể xem mô tả ngắn gọn về các đơn hàng trước đây và hiện tại trong tài khoản người dùng ở “Quản lý đơn hàng". Đồng thời, có thể tải xuống hóa đơn và phiếu giao hàng.

Tôi có thể xem mô tả ngắn gọn về các sản phẩm được đặt gần đây nhất ở đâu?

Quý khách có thể xem mô tả ngắn gọn về các sản phẩm được đặt trong tài khoản người dùng ở “Quản lý đơn hàng” > “Sản phẩm đã mua”. Sắp xếp theo thứ tự giảm dần theo các mặt hàng được liệt kê thường xuyên nhất trong đơn hàng của quý khách trong 6 tháng qua.

Danh sách yêu thích

Tôi có thể lưu các sản phẩm mà tôi quan tâm không?

Danh sách sản phẩm yêu thích cho phép quý khách đặt hàng một số sản phẩm liên tục qua thời gian dài, ví dụ như các đầu nối, bu lông hoặc vít Minifix. Danh sách sản phẩm yêu thích sẽ giúp quý khách đặt hàng nhanh hơn.

Để đặt hàng với danh sách sản phẩm yêu thích, hãy lưu giỏ hàng dưới dạng danh sách yêu thích, bằng cách sử dụng chức năng “Wish list” (Danh sách yêu thích) trong “My account” (Tài khoản của tôi). Quý khách sẽ tạo được các danh sách riêng có sẵn các mặt hàng đã chọn và trong tương lai có thể thêm các sản phẩm này vào giỏ hàng tại bất kỳ thời điểm nào.

Để xóa một danh sách sản phẩm yêu thích, hãy nhấp vào biểu tượng xóa.

Các mặt hàng có thể được thêm trực tiếp vào danh sách sản phẩm yêu thích hiện có hoặc sản phẩm mới trên trang thông tin sản phẩm.

Vận chuyển

Chi phí vận chuyển là gì?

Chi phí vận chuyển phụ thuộc vào trọng lượng giao hàng và loại hình vận chuyển. Quý khách có thể tìm thấy các điều kiện vận chuyển tiêu chuẩn của chúng tôi trong tài khoản người dùng ở phần “My profile” (Hồ sơ của tôi).

Nếu chưa tìm thấy câu trả lời mong đợi, quý khách sẽ tìm thấy thêm thông tin trong mục “Đặt hàng“.