Häfele đẩy mạnh hoạt động đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn

Bên cạnh các chương trình đạo tạo nội bộ thực tế, vốn được duy trì và đầu tư như một hoạt động nền tảng, giúp nhân viên Häfele phát triển năng lực bản thân, gặt hái thành công trong công việc cũng như cân bằng những khía cạnh khác của cuộc sống, Häfele còn mở rộng, cung cấp thêm dịch vụ hỗ trợ, đào tạo kiến thức sản phẩm, kỹ thuật lắp đặt, đồng thời phát triển kỹ năng mềm cho nhân viên của đối tác, đại lý của Häfele trên toàn quốc.

Các chương trình đào tạo được Häfele thiết kế khá đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau có thể kể đến:

  • Đào tạo về kiến thức sản phẩm, kỹ thuật lắp đặt về tất cả các ngành hàng Phụ kiện lắp ráp đồ gỗ,  Phụ kiện cửa và ngũ kim, Thiết bị gia dụng, Thiết bị vệ sinh và Vật liệu trang trí
  • Đào tạo các kỹ năng trong bán hàng (kỹ năng tư vấn, kỹ năng đặt câu hỏi, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng huấn luyện,…)

Cách thức đào tạo khá linh hoạt để học viên có thể học trực tuyến, tiết kiệm thời gian, dễ dàng sắp xếp không gian học ở bất cứ đâu, đặc biệt chương trình được thiết kế phù hợp trên nhiều giao diện của các thiết bị di động thông minh khác nhau. Học viên được cung cấp nhiều tài liệu bổ ích trong suốt quá trình học.

Thêm vào đó, hình thức chia sẻ 1-1 giữa chuyên viên huấn luyện và học viên thông qua thư điện tử, điện thoại hoặc gặp gỡ trực tiếp cũng được áp dụng như một cách tối ưu để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người học. Đối với các yêu cầu đào tạo cho doanh nghiệp, các tổ chức, Phòng Đào tạo của Häfele sẽ cung cấp các khóa huấn luyện được thiết kế riêng biệt về kiến thức sản phẩm, kỹ năng phù hợp với từng đơn vị.

Tùy theo số lượng học viên và các kiến thức cung cấp, địa điểm đào tạo sẽ được bố trí linh hoạt tại các vị trí như sau:

  • Trung tâm thiết kế Häfele Nguyễn Văn Trỗi - 46A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Trụ sở văn phòng chính của Häfele tại TP.HCM - Lầu 3, Tòa nhà Ree, 9 Đoàn Văn Bơ, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
  • Địa điểm do khách hàng yêu cầu
  • Tại hiện trường (chuyên viên tư vấn cùng nhân viên kinh doanh gặp gỡ với khách hàng)

Hy vọng với sự đầu tư và đẩy mạnh trong thời gian tới, Phòng Đào tạo của Häfele sẽ mang đến những thành quả tích cực trong công tác đào tạo nguồn nhân lực không chỉ riêng cho Häfele mà còn với các đối tác.