TRIỂN LÃM GIẢI PHÁP KHÔNG GIAN SỐNG TOÀN DIỆN TẠI VIETBUILD 2019 HÀ NỘI

Tiếp sau TP.HCM, Häfele sẽ có mặt tại triển lãm nội thất xây dựng uy tín Vietbuild Hà Nội từ ngày 27/11 - 1/12, ra mắt hàng loạt giải pháp tiên tiến dành cho chuyên gia và người tiêu dùng thuộc khu vực miền Bắc.

Với chủ đề “Giải pháp không gian sống toàn diện”, gian hàng Häfele trưng bày những thiết bị và phụ kiện nội thất thông minh giúp tối ưu hóa không gian đồng thời đảm bảo sự tiện nghi tối đa của người sử dụng. Nổi bật trong số đó là giải pháp giường xếp có thể chuyển đổi giường thành bàn làm việc; hệ thống cửa trượt dành cho cửa ra vào và tủ quần áo; các thiết bị gia dụng đa tính năng như bếp từ kết hợp máy hút mùi.

Ngoài ra, khách tham quan gian hàng Häfele tại Vietbuild còn được khám phá các sản phẩm mới như bộ sưu tập bồn rửa chén bằng granite từ Đức; các thiết bị bếp như lò nướng, lò vi sóng, máy hút mùi, bếp từ và thiết bị gia dụng nhỏ từ Smeg - một thương hiệu thiết bị gia dụng cao cấp của Ý hiện do Häfele chính thức phân phối tại Việt Nam; bộ sưu tập khóa điện tử đa dạng thiết kế và tính năng v.v.   

Bên cạnh đó là nhiều hoạt động hấp dẫn khác như đấu giá sở hữu các gian bếp và tủ áo trưng bày, thưởng thức các món ngon do chính tay Chef Phan Anh - Top 1 "Người có sức ảnh hưởng lớn nhất trong lĩnh vực ẩm thực" giải thưởng châu Á "Influencer Asia, 2017” chế biến trực tiếp tại chỗ.

Gian hàng Häfele Việt Nam tại Vietbuild 2019 Hà Nội

  • Gian hàng 040-049, sảnh A1, Cung triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch xây dựng Quốc Gia (NECC)
  • Thời gian: 8:30 – 19:00, từ ngày 27/11 – 1/12/2019