Häfele ra mắt giải pháp mới dành cho nhà ở tại Vietbuild 2019 TP.HCM

Thêm không gian sống trên từng m2

Từ ngày 19-23/6, Häfele sẽ trưng bày hàng loạt giải pháp tối ưu hóa không gian tại Vietbuild TP.HCM – một trong những sự kiện hàng đầu về xây dựng và nội thất tại Việt Nam.

Được phát triển trên nền tảng công nghệ tiên tiến và gần 100 năm chuyên môn về nội thất, các giải pháp được Häfele giới thiệu trải dài từ phụ kiện nội thất đến thiết bị bếp, giúp các chuyên gia cũng như người tiêu dùng tiết kiệm không gian hiệu quả trong bối cảnh đô thị hóa đang thu hẹp dần diện tích nhà ở. 

Một trong những sản phẩm nổi bật năm nay tại gian hàng của Häfele chính là bộ sưu tập giường xếp có thể chuyển đổi thành ghế sofa, bàn làm việc hay thậm chí là cất gọn gàng phía sau tường khi cần. Nhờ phụ kiện tiên tiến, các sản phẩm vận hành dễ dàng, nhẹ nhàng và đảm bảo sự tiện nghi tối ưu trong từng chức năng.

Tương tự, hệ thống cửa trượt mới nhất từ Häfele sở hữu khả năng tùy chỉnh to lớn, phù hợp với nhiều ứng dụng từ cửa ra vào đến tủ quần áo, giúp tiết kiệm diện tích đáng kể so với cửa bản lề truyền thống. Thực vậy, khách tham quan gian hàng chắc chắn sẽ thích thú với Design 80 vốn hoạt động trên hệ thống ray trượt “vô hình” – một tính năng giúp tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian, khiến nhiều chuyên gia gọi nó là “cánh cửa thần kỳ”.

Giải pháp bếp và cửa ra vào

Đến với sự kiện năm nay, Häfele cũng sẽ chính thức ra mắt hai giải pháp mới nhất dành cho bếp – nơi được xem là không gian sống quan trọng nhất: bếp từ kết hợp máy hút mùi và bồn rửa kết hợp máy rửa chén. Với ưu điểm nhỏ gọn nhưng đa tính năng, các thiết bị này là một minh chứng nữa cho triết lý “thêm không gian sống trên từng m2” của Häfele, giúp tạo nên những gian bếp tiện nghi dù diện tích lớn hay nhỏ.

Hai sản phẩm khác đáng chú ý là bộ sưu tập bồn rửa chén bằng granite từ Đức và các thiết bị bếp mang thiết kế tinh tế từ Smeg như lò nướng, lò vi sóng, máy hút mùi, bếp từ và thiết bị gia dụng nhỏ. Smeg là một thương hiệu thiết bị gia dụng cao cấp của Ý, nổi tiếng về “sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ và phong cách” và sẽ do Häfele chính thức phân phối tại Việt Nam kể từ năm nay. 

Trong khi đó, những ai quan tâm đến an ninh cửa nhà chắc chắn sẽ không thất vọng với các sản phẩm khóa điện tử mới của Häfele. Bộ sưu tập khóa nay đã được mở rộng để thích hợp với nhiều thiết kế cửa khác nhau, bao gồm cửa gỗ, cửa kính, cửa sắt và cửa trượt, đồng thời vẫn đảm bảo sự đa dạng, tiện nghi và bảo mật trong phương pháp ra vào nhà – vân tay, kết nối Bluetooth, thẻ RFID và mã số.

Bên cạnh hoạt động triển lãm, tại gian hàng Häfele cũng sẽ diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho khách tham quan như đấu giá các gian bếp và tủ áo trưng bày, thưởng thức các món ngon do chính tay Á quân cuộc thi Top Chef Việt Nam 2014 là Steven Long trực tiếp chế biến tại chỗ./.

GIAN HÀNG HÄFELE VIỆT NAM TẠI VIETBUILD 2019 TPHCM

Gian hàng 445-456, sảnh A2

Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC

Thời gian: 8:30 – 19:00, từ ngày 19-23/6/2019

Gian hàng Häfele tại Vietbuild HCM 2019

Giường kết hợp ghế sofa Bunky

Hệ thống cửa trượt Design 80

Bếp từ kết hợp máy hút mùi Häfele

Bồn rửa kết hợp máy rửa chén Häfele

Thiết bị bếp Smeg