5 Thiết bị không thể thiếu cho gian bếp trong mơ

Gian bếp được xem là “trái tim” của ngôi nhà bạn. Thời gian mà người vợ, người mẹ, người chị và người chồng dành cho bạn là những yêu thương không lời họ dành cho bạn. Bạn có bao giờ nghĩ đến việc đầu tư cho gian bếp thân yêu sự đủ đầy và tiện nghi để việc trao gửi yêu thương luôn đong đầy, trọn vẹn?

Cùng Häfele tham khảo những “trợ thủ” đắc lực cho gian bếp trong mơ nhé!

 
5 Thiết bị không thể thiếu cho gian bếp trong mơ

1. Bếp từ

Nhờ nguyên lý hoạt động tạo ra từ trường để sinh ra dòng điện cảm ứng, làm nóng trực tiếp nồi nấu, bếp từ nấu chín thức ăn nhanh hơn, tiêu thụ năng lượng ít hơn cũng như đun nấu an toàn hơn so với các loại bếp khác. Nhiều gia đình vẫn ngại dùng bếp từ vì tính kén nồi, chỉ các loại nồi, chảo làm từ vật liệu nhiễm từ mới dùng được. Tuy thế, với hiệu quả cao mà bếp từ mang lại, việc đầu tư bộ nồi chảo đi kèm là hoàn toàn xứng đáng

Xem thêm bếp từ và bộ nồi dùng cho bếp từ tại đây.

2. Lò nướng âm tủ

Lò nướng âm tủ đang ngày càng trở nên phổ biến trong các gian bếp hiện đại. Nếu bạn đang chọn mua một chiếc lò nướng cho gia đình thì nên tham khảo những ưu điểm nổi bật về thiết kế, giao diện thân thiện với màn hình cảm ứng mượt, đa dạng các chương trình nướng, tiện lợi khi có chức năng tự vệ sinh. Và đặc biệt, chú trọng yếu tố an toàn của lò nướng khi được trang bị khóa trẻ em, chế độ tự tắt khi không hoạt động.

Xem thêm lò nướng âm tủ tại đây

3. Máy hút mùi

Máy hút mùi có tác dụng tốt trong việc loại bỏ nhanh chóng khí nóng, mùi hôi, dầu mỡ trong nấu nướng ra bên ngoài. Bạn nên cân nhắc đầu tư một chiếc máy hút mùi với công suất mạnh, hệ thống hút xả thông gió hiệu quả để luôn giữ được không khí trong lành, thoáng mát cho gian bếp nhất là vào mùa hè, khi nhiệt độ cao, nấu nướng và sử dụng nhiều sản phẩm điện sẽ phát sinh nhiều nhiệt trong nhà.

Xem thêm máy hút mùi tại đây

4. Tủ lạnh

Tùy vào thói quen sinh hoạt của mỗi gia đình, bạn có thể chọn chiếc tủ lạnh theo nhu cầu khác nhau. Mỗi người cần 20 – 25 lít dung tích, cộng thêm 25 lít phụ trợ và nhân với số người trong nhà. Tuy nhiên, nếu nhà bạn đông người, thường xuyên tổ chức tiệc hay đơn giản là cần một không gian rộng rãi, thoải mái lưu trữ nhiều thực phẩm hơn, bạn có thể tham khảo tủ lạnh side-by-side – dòng sản phẩm nằm trong phân khúc cao cấp. Không chỉ đơn thuần là tủ lạnh với sức chứa lớn, không đóng tuyết, được trang bị nhiều công nghệ làm lạnh hiện đại, tủ lạnh side-by-side còn đặc trưng  với Thiết kế độc đáo, sang trọng. Tủ thường có vỏ ngoài bằng kính hay kim loại cao cấp phù hợp với nhiều không gian.

Xem thêm tủ lạnh tại đây

5. Máy rửa chén âm tủ

Dọn dẹp và rửa bát là công việc nhàm chán nhất của bà nội trợ sau mỗi bữa ăn ngon, nhất là khi gia đình đông người, nấu ăn bày vẽ, thì chồng bát đĩa càng chất cao thành núi. Để giúp bà nội trợ tiết kiệm thời gian, công sức, hóa đơn điện nước cũng như bảo vệ da tay, sắm một chiếc máy rửa chén sẽ là gợi ý đáng giá cho chị em. Bạn có thể cân nhắc những yếu tố về sức chứa, công nghệ rửa tự động (điều chỉnh áp lực nước phun vào các khay), khả năng tiết kiệm năng lượng để lựa chọn chiếc máy phù hợp. Bên cạnh đó, thiết kế máy trang nhã và tinh tế sẽ là điểm cộng làm tăng thêm vẻ sang trọng cho căn bếp của bạn.

Xem thêm máy rửa chén tại đây


ƯU ĐÃI HẤP DẪN: Đánh dấu sự kiện Häfele tham dự triễn lãm quốc tế VietBuild 2016 tại trung tâm SECC, Q.7, TP.HCM từ ngày 24 – 28/06/2016, khách tham quan sẽ có cơ hội sở hữu trọn bộ nhà bếp cao cấp với thiết kế màu đen sang trọng cùng chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu.
 
5 Thiết bị không thể thiếu cho gian bếp trong mơ