Häfele triển khai dịch vụ thông báo tình trạng đơn hàng qua tin nhắn

Với mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn, Häfele xin trân trọng thông báo từ ngày 15/09/2016, dịch vụ gửi tin nhắn đến các khách hàng/ đại lý về tình trạng đơn hàng sẽ được áp dụng thông qua đầu số 1900 1511.

Lưu ý:

  • Dịch vụ xác nhận đơn hàng qua tin nhắn áp dụng cho tất cả sản phẩm của Häfele
  • Tin nhắn xác nhận đơn hàng sẽ được thực hiện từ 1-2 ngày sau khi khách hàng tiến hàng đặt hàng

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ Tổng đài CSKH của Häfele 1800 1797 (miễn cước phí)

 
dịch vụ thông báo tình trạng đơn hàng qua tin nhắn