Häfele triển khai dịch vụ thông báo tình trạng đơn hàng qua email

Với mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn, Häfele xin trân trọng thông báo từ ngày 06/02/2017, dịch vụ gửi email đến các khách hàng/ đại lý về tình trạng đơn hàng sẽ được áp dụng thông qua địa chỉ email: HVNCustomerService@hafele.com.vn

  • Dịch vụ xác nhận đơn hàng qua email áp dụng cho tất cả các sản phẩm của Häfele.
  • Email sẽ thể hiện thông tin của toàn bộ đơn hàng bao gồm: Số đơn hàng, Ngày đặt hàng, Địa chỉ giao hàng, Mã hàng đặt, Tổng giá trị của đơn hàng...

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ tổng đài CSKH của Häfele 1800 1797 (miễn phí cước).

dich vu thong bao tinh trang don hang qua email