Đại tiệc ưu đãi từ Häfele – giảm giá đến 50%

ĐẠI TIỆC ƯU ĐÃI TỪ HÄFELE – GIẢM GIÁ ĐẾN 50%

TỔNG GIÁ TRỊ QUÀ TẶNG LÊN ĐẾN HƠN 500 TRIỆU ĐỒNG

Nhằm tri ân sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của khách hàng trong suốt năm vừa qua, Häfele Việt Nam tổ chức “Đại tiệc ưu đãi cuối năm” với mức khuyến mãi lên đến 50% tại hệ thống bán hàng trên toàn quốc cùng cửa hàng trực tuyến www.hafelehome.com.vn từ ngày 3/12 đến hết ngày 24/12/2018.

Chương trình áp dụng cho hàng loạt sản phẩm thiết bị bếp (bếp từ, lò nướng, lò vi sóng, máy hút mùi, tủ lạnh, máy rửa chén v.v.), thiết bị vệ sinh – phòng tắm, khóa điện tử, phụ kiện đồ gỗ nội thất và phụ kiện cửa của Häfele và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác của Châu Âu như Blanco, Duravit và Hansgrohe.

Đặc biệt, với hóa đơn mua hàng từ 10 triệu, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu 1 trong 3 vé khứ hồi đến Đức để xem trận đấu bất kỳ của CLB bóng đá Đức nổi tiếng thế giới FC Bayern tại sân vận động Allianz Arena, và những phần thưởng hấp dẫn như máy rửa chén, máy ép trái cây, v.v. Bên cạnh đó là nhiều phần quà giá trị dành cho khách mua hàng trong thời gian diễn ra chương trình như bộ nồi, bộ dao, máy xay sinh tố cao cấp v.v.

Häfele cũng hợp tác với Aeon Credit Services hỗ trợ khách hàng trả chậm từ 6-12 tháng. Chỉ cần trả trước 30%, khách hàng sẽ được nhận ngay sản phẩm Häfele và được miễn phí trả chậm cũng như phí hồ sơ.

Để biết thêm về điều kiện áp dụng ưu đãi cũng như chi tiết chương trình, truy cập website www.bepdepnhavui.vn hoặc liên hệ Hotline (miễn cước phí) 1800 1797.

Tải về tờ rơi chương trình ưu đãi